Diễn biến mới vụ xe khách đối đầu xe tải ở Sơn La

23/10/2018 10:33

Sức khỏe các nạn nhân trong vụ xe khách đối đầu với xe tải đã dần ổn định, một nạn nhân đã xuất viện.


 

Cập nhật vụ xe khách đối đầu xe tải làm 12 người b
Tình hình sức khỏe của 12 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã dần ổn định. Ảnh: NL

Sáng 23/10, trao đổi với PV, ông Hà Như Huệ - Chủ tịch UBND huyện Yên Châu cho biết, tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách chạy tuyến Hà Nội – Điện Biên với xe tải tại km56, Quốc lộ 6 xã Chiềng Pằn (huyện Yên Châu, Sơn La) xảy ra ngày 22/10 đã dần ổn định.

Trong số 12 nạn nhân bị thương, có 11 nạn nhân nhập viện điều trị. Một bệnh nhân bị xây xước nhẹ đã xuất viện trong ngày 22. Còn 10 bệnh nhân khác vẫn đang được Bệnh viện đa khoa Yên Châu theo dõi, điều trị.

Theo ông Huệ, mới đầu một số bệnh nhân có nguyện vọng chuyển viện. Tuy nhiên, qua theo dõi, tình hình sức khỏe của các bệnh nhân có diễn biến tốt, bệnh viện có đầy đủ khả năng chữa trị nên không cần phải chuyển viện.

Như trước đó đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra khoảng hơn 9h sáng 22/10, tại Quốc lộ 6, thuộc địa bàn xã Chiềng Pằn (huyện Yên Châu, Sơn La).

Vào thời điểm trên xe khách chạy tuyến Hà Nội - Điện Biên khi lưu thông đến Km56 trên Quốc lộ 6, hướng đi Điện Biên đã đâm trực diện vào xe tải chạy theo hướng ngược lại. Cú đâm mạnh khiến nhiều người bị thương nặng.

Tại hiện trường xe khách bị nát bét phần đầu, một số mảnh vỡ vương vãi trên đường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận