Đi đường tông phải chó, nam thanh niên quay lại cầm gạch trả thù

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 03/11/2019 16:19

Sau va chạm với chú chó khiến bị đau chân, nam thanh niên liên tiếp nhặt những cục gạch to rồi ném thật mạnh xuống người chú chó. Đáng chú ý, nhiều người chứng kiến sự việc nhưng chỉ đứng xem và quay clip chứ không hề can ngăn.

 

Screen Shot 2019-11-03 at 11.21.55
Nam thanh niên cầm gạch đập tới tấp vào chú chó - Ảnh cắt từ clip

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc nam thanh niên cầm gạch giáng mạnh tới tấp vào chú chó trong khe tường được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người hết sức phẫn nộ, bức xúc. Nguyên nhân sự việc được cho là do nam thanh niên bị ngã sau va chạm xe máy với chú chó, vì thế quyết "ăn thua" với chú chó để trả thù.

Theo đoạn clip được đăng tải, nam thanh niên chân đau tập tễnh cầm từng cục gạch cỡ lớn để ném thật mạnh vào người chú chó đang bị mắc kẹt trong khe tường. Chú chó này sủa rất lớn, tìm cách né tránh khi mỗi lần nam thanh niên cầm gạch ném xuống.

Ném hết gạch trên tay, nam thanh niên đau chân đi bộ tìm những cục gạch khác rồi quay lại tiếp tục hành hạ dã man "kẻ thù". Đỉnh điểm, người này còn lấy 1 khúc cây lớn cầm vụt tới tấp vào người chú chó. Chú chó bị đánh trúng nhiều nhát vào lưng và người, kêu lớn dữ dội trong đau đớn.

Sự việc diễn ra trong sự chứng kiến của nhiều người dân. Một người vừa cầm điện thoại quay lại sự việc vừa nói: "Tai nạn nhá, đâm phải chó nhá. Phải đập cho bằng chết. Quá ác luôn nhá". Tuy vậy, không một ai lên tiếng can ngăn hành động bạo lực dã man của nam thanh niên mà chỉ ngồi chỉ trỏ, bàn tán.

Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Tất cả đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi ngược đãi động vật cực dã man của nam thanh niên.

Anh T.P.V bình luận: "Không thể hiểu nổi tại sao có thể đi chấp với 1 con chó chỉ vì đâm xe vào nó. Đánh nó dã man như vậy anh ta không thấy ghê tay sao?".

"Bị ngã xe chắc cũng tức, cùng lắm quay ra đánh cho con chó 1 phát là được, đằng này quyết đánh chết nó. Quá dã man luôn ấy, những người ngồi xung quanh cứ ngồi mà nhìn được tôi cũng chịu luôn" - anh M.H viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Ý kiến của bạn

Bình luận