Đi bộ qua đường không quan sát suýt gây tai nạn chết người

20/12/2016 04:58

Một người đàn ông đi bộ qua đường không quan sát, va chạm với xe máy đang lao tới, hai người đi xe máy ngã văng ngay trước đầu xe ô tô đang chạy ngược chiều.

 

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông sang đường thiếu quan sát nên xảy ra va chạm với xe máy khiến cả ba người ngã ra đường được một camera hành trình ghi lại khiến nhiều người giật mình.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, chiếc xe máy chạy tới với tốc độ cao bất ngờ gặp phải người đàn ông đang sang đường, do không phanh kịp nên đã xảy ra va chạm. 

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông đi bộ ngã dúi vào lề đường, hai người ngồi trên xe máy ngã nhoài ra đường ngay trước đầu ô tô đang lao tới. Rất may cả 3 người đều không bị thương quá nặng. Hai người đi xe máy được người dân dìu vào lề đường. 

Đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng một phần lỗi do người đàn ông thiếu quan sát, nhưng một phần cũng do rạp đám cưới đã lấn chiếm phần lớn diện tích đường khiến xe máy không thể tránh kịp.

"Người đàn ông qua đường không chú ý quan sát thật, chiếc xe đang đi với tốc độ nhanh muốn dừng lại cũng không thể dừng ngay được, chưa kể đến rạp đám cưới lấn chiếm nguyên một phần đường đi nữa. Đám cưới thì nên để biển 2 đầu viết đơn giản mà ai đi qua cũng không bực mình vì lấn đường", tài khoản Q.Đ. chia sẻ. 

"Xem clip mà giật mình. May mà chiếc ô tô chạy ngược chiều phanh kịp nếu không đã cuốn hai người đi xe máy vào gầm rồi. Mọi người sang đường nên chú ý quan sát để hạn chế những va chạm giao thông đáng tiếc. May mà cả mấy nạn nhân đều không sao", tài khoản D.V. bình luận.

Ý kiến của bạn

Bình luận