ĐH Luật Hà Nội tuyển sinh sử dụng kết quả miễn thi Tiếng Anh

11/07/2017 13:41

Năm 2017, ĐH Luật sử dụng kết quả miễn thi Tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia để tuyển sinh


1_STJW
ĐH Luật Hà Nội tuyển sinh sử dụng kết quả miễn thi Tiếng Anh. Ảnh minh họa.

Năm nay, nếu thí sinh đăng ký miễn thi Tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia nhưng vẫn dự thi môn Tiếng Anh, ĐH Luật Hà Nội sẽ sử dụng kết quả thi THPT môn Tiếng Anh để xét tuyển.

Việc sử dụng kết quả miễn thi môn Tiếng Anh được xác định như sau:

Đối với ngành Luật, ngành Luật Kinh tế, ngành Luật Thương mại quốc tế:

Thí sinh có các chứng chỉ có giá trị sử dụng tính đến thời điểm trước kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 được Bộ GD&ĐT công nhận với số điểm tối thiểu: IELTS 7.0 điểm, TOEFL ITP 627 điểm, TOEFL iBT 95 điểm được quy đổi tương ứng 10 điểm môn Tiếng Anh.

Thí sinh có các chứng chỉ có giá trị sử dụng tính đến thời điểm trước kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 được Bộ GD&ĐT công nhận với số điểm tối thiểu: IELTS 6.5 điểm, TOEFL ITP 550 điểm, TOEFL iBT 79 điểm được quy đổi tương ứng 9,5 điểm môn Tiếng Anh.

Thí sinh có các chứng chỉ có giá trị sử dụng tính đến thời điểm trước kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 được Bộ GD&ĐT công nhận với số điểm tối thiểu: IELTS 6.0 điểm, TOEFL ITP 525 điểm, TOEFL iBT 70 điểm được quy đổi tương ứng 9,0 điểm môn Tiếng Anh.

Đối với ngành Ngôn ngữ Anh:

Trường sử dụng kết quả miễn thi đối với thí sinh có các chứng chỉ có giá trị sử dụng tính đến thời điểm trước kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 được Bộ GD&ĐT công nhận với số điểm tối thiểu: IELTS 7.0 điểm, TOEFL ITP 627 điểm, TOEFL iBT 95 điểm được quy đổi tương ứng 10 điểm môn Tiếng Anh.

Thí sinh có các chứng chỉ có giá trị sử dụng tính đến thời điểm được Bộ GD&ĐT công nhận với số điểm tối thiểu: IELTS 6.5 điểm, TOEFL ITP 550 điểm, TOEFL iBT 79 điểm được quy đổi tương ứng 9,5 điểm môn Tiếng Anh.

Ngành Luật Thương mại quốc tế và ngành Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành Tiếng Anh pháp lý), môn Tiếng Anh nhân hệ số 2.

Ý kiến của bạn

Bình luận