Đây là chiếc xe điện tuyệt đẹp Porsche thách thức cả Model S của Tesla

Đánh giá 06/08/2016 17:36

Hãng Porsche đang tăng cường tuyển dụng nhân lực nhằm mục tiêu đưa chiếc xe điện Mission E vào thương mại trong năm 2020, cạnh tranh với cả Model S của Tesla

 

daylachiecxedientuyetdepporschethachthuccamodelscu
 

Porsche đang tăng gấp đôi những nỗ lực của mình trong việc phát triển xe điện và dự kiến sẽ tung ra Mission E – chiếc xe hơi chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2020.

Theo hãng tin Reuters, Porsche - một công ty con của Volkswagen – vừa tiết lộ họ đã lên kế hoạch thuê 1400 nhân công với sứ mạng đưa Mission E vào sản xuất thương mại. Trước đây, Porsche cho biết họ sẽ tuyển khoảng 1000 người và việc nâng con số này lên thêm 400 nhân công đủ cho thấy quyết tâm của công ty trong việc sản xuất một chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện.

Porsche tiết lộ mẫu concept đầu tiên của Mission E tại sự kiện International Motor Show tổ chức ở Frankfurt hồi tháng Chín năm ngoái. Vào thời điểm đó, công ty tiết lộ chiếc xe có thể chạy được quãng đường hơn hơn 250 dặm và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến khác.

Bản concept của Mission E năm ngoái vẫn chưa tiết lộ cho chúng ta nhiều thông tin về các tính năng "tiên tiến" mà Porsche sẽ trang bị cho chiếc xe điện của mình. Tuy nhiên, Techinsider trên cơ sở tổng hợp nhiều nguồn tin đã đưa ra một số dự đoán liên quan đến phiên bản hoàn thiện của Mission E.

Ý kiến của bạn

Bình luận