Đầu xe container bị đứt văng trên đường, 4 người thoát chết

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
23/02/2017 18:37

Chiếc đầu xe container bị đứt văng trượt dài trên đường sau cú ôm cua tốc độ nhanh của tài xế tại vòng xoáy, rất may 4 người trong cabin không có thương vong.

Tuy nhiên, vụ tai nạn trên đã làm cho toàn bộ khu phố bị mất điện đến sáng nay do phần thùng xe va chạm mạnh làm gãy trụ điện tại khu vực.

14
Thân xe container tại hiện trường

Theo một nhân chứng, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 23/2 tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, khi chiếc xe đi đến đoạn qua vòng xoay đường tránh phía tây, lúc này chiếc xe chạy với tốc cao nên khi ôm cua không hết khiến chiếc xe bị lật nghiêng trượt dài trên đường.

Với tốc độ nhanh, xe chở hàng hóa nặng, cú đánh lái bất ngờ khiến xe bị nghiêng tạo lực va chạm giữa xe với mặt đường mạnh khiến đầu và thùng xe văng lên lề đường kéo lê một đoạn đâm ngã trụ điện, bộ phận khung xe đập mạnh nằm trên đường.

13
Chiếc đầu xe container nát bét đang được LL CH GT cẩu khỏi hiện trường

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời để xử lý cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua đó, bước đầu được xác định chiếc xe container do tài xế Nguyễn Văn Bài, 42 tuổi, trú huyện Phù cát, tỉnh Bình Định đang chở hàng hóa lưu thông theo hướng Đắk Lắk – Gia Lai. Khi đi đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn, rất may lúc xảy ra tai nạn trong cabin có thêm 3 người nữa nhưng không ai bị thương vong chỉ bị xầy sước nhẹ.

Tuy nhiên đến 10h sáng nay, xe cứu hộ mới cẩu được phần đầu và thùng xe khỏi hiện trường cũng như xử lý nguồn điện tại khu vực.

Ý kiến của bạn

Bình luận