Dầu nhớt Bizol ra mắt thị trường Việt Nam

Sản phẩm 22/08/2013 17:04

Bizol – thương hiệu dầu nhớt được ra đời cách đây 15 năm tại Cộng hòa Liên bang Đức đã ra mắt thị trường Việt Nam vào sáng 22/8/2013.


Bizol là một sản phẩm công nghệ của nhà sản xuất chất bôi trơn và dầu động cơ của Đức, Bita Trading GmbH, tập trung vào sản phẩm chất lượng cao. Các dòng sản phẩm của Bizol có thể đáp ứng được cho tất cả các chủng loại, dòng xe cao cấp hoạt động với cường độ cao trên thế giới như Bentley, Audi, BMW, Farrari, Mercedes – Benz, Roll Royce… và cho những dòng xe phổ thông, tàu thuyền, máy xây dựng, máy công nghiệp và hàng loạt các phụ gia cao cấp để tăng cường sức mạnh, tuổi thọ và tiết kiệm chi phí.

Ông Alex Singel, Giám đốc thương mại toàn cầu của Bizol giới thiệu đặc tính ưu việt của sản phầm

Ông Alex Singel, Giám đốc thương mại toàn cầu của Bizol giới thiệu đặc tính ưu việt của sản phầm

Sản phẩm Bizol đáp ứng các tiêu chuẩn của SAE, API, ACEA…, có đầy đủ các dòng sản phẩm từ dầu tổng hợp, bán tổng hợp và dầu khoáng. Đặc biệt, Bizol đã sáng tạo ra một sản phẩm dầu xanh – dầu cao cấp độc quyền trên thế giới.

Bên cạnh đó, Bizol còn có nhiều sản phẩm mang tính giải pháp, cơ bản, tổng thể cho ngành công nghiệp ô tô như: các sản phẩm dung dịch bảo dưỡng cao cấp, phụ gia, dầu bôi trơn hệ thống truyền động, hệ thống lái, phanh; dung dịch giải nhiệt, hóa chất tẩy rửa đa năng để bù đắp và nâng cao đồng bộ tổng thể, gia tăng tuổi thọ, tiết kiệm chi phí cho chủ xe. Các sản phẩm được sản xuất 100% tại Đức và được ASC Group nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Việt Nam là quốc gia thứ 57 trong hệ thống Bizol.

Sản phẩm của Bizol mang tính giải pháp, cơ bản và tổng thể cho ngành công nghiệp ô tô

Sản phẩm của Bizol mang tính giải pháp, cơ bản và tổng thể cho ngành công nghiệp ô tô

Bizol được khuyến cáo là cải tiến đột phá mang lại lợi ích cho nhiều dòng xe, không chỉ giúp cho tuổi thọ động cơ được kéo dài mà còn là giải pháp tiết kiệm hiệu quả chi phí bảo trì cho xe hơi, phù hợp với cơ sở hạ tầng giao thông ở Việt Nam.

Được biết, sản phẩm dầu nhớt thông dụng cho xe hơi của Bizol có giá từ 100.000 đồng 1 lít, sản phẩm cao cấp nhất có giá trên 600.000 đồng 1 lít.

Việt Cường

Ý kiến của bạn

Bình luận