Đất Xanh khai trương khu căn hộ mẫu ven sông Sài Gòn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Thị trường 04/04/2016 17:46

Trong ngày đầu tiên giới thiệu nhà mẫu, đã có hàng nghìn lượt khách đến tham quan dự án Opal Riverside, khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn.

dat xanh (2)
Tập đoàn Đất Xanh chính thức khai trương khu nhà mẫu thuộc dự án Opal Riverside

Ngày 03/4/2016, Tập đoàn Đất Xanh tổ chức lễ khai trương nhà mẫu, bến du thuyền và công viên thuộc dự án Opal Riverside, khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn, nằm tọa lạc tại đường số 10, P.  Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Lấy ý tưởng từ viên ngọc tỏa sáng lấp lánh bên sông, Đất Xanh phát triển dự án khu căn hộ resort Opal Riverside đẳng cấp với mật độ xây dựng chỉ 28%, mật độ phủ xanh gần 50%, có bến du thuyền, công viên bên sông, hệ thống vườn trên cao. Dự án Opal Riverside thể hiện đẳng cấp của căn hộ nghỉ dưỡng với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến một không gian sống xanh,trong lành ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Dự án Opal Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, có tổng diện tích hơn 20.000m2, trong đó: diện tích sàn xây dựng hơn 68.000m2; mật độ xây dựng tối đa đạt 28,69%. Quy mô dự án: gồm 3 tháp nhà, cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm, 1 tầng gửi xe, 626 căn hộ và 22 căn penhouse. Opal Riverside với 9 điểm độc đáo góp phần tạo nên giá trị của khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian trong lành, yên tĩnh tại khu Đông Sài Gòn.

Đây là dự án có vị trí đắc địa nằm bên bờ Sông Sài Gòn thơ mộng, liền kề Quận 2 và bán đảo Thanh Đa. Từ Opal Riverside kết nối nhanh bằng đường bộ, đường thủy tới Quận 1 và Quận 2 chỉ với 10 phút và khu vực sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút. Ngoài ra việc lấy cảm hứng từ gió và nước, Opal Riverside có lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Các tòa tháp được thiết kế thông thoáng tạo với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm lưu thông không khí cùng với sự kết hợp hài hòa giữa các thiết kế cảnh quan với các chi tiết nội, ngoại thất của mỗi căn hộ, tạo nên một không gian hài hòa. 

Căn hộ mẫu Opal Riverside được thiết kế với cácloại căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích từ 65m2 đến 122m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ban công rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được điều hòa, tận hưởng tối đa tầm nhìn ra mặt sông Sài Gòn. Để tối ưu diện tích, phòng khách và phòng bếp được thiết kế thông với nhau nhằm mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn hộ và mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi, không khí ấm áp cho cả gia đình.

phoi-canh-cong-vien(1)
Phối cảnh khu vực công viên của dự án

Nếu như bên trong căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại tạo ra một tổ ấm sang trọng thì không gian bên ngoài căn hộ lại được chú trọng đến yếu tố thiên nhiên và các tiện ích nội khu, tạo nên một tổng thể hài hòa. Công viên Opal Riverside được xây dựng trên diện tích gần 1 hecta, có chiều dài tiếp giáp bờ sông 500m với 17 hạng mục tiện ích hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho cư dân.

Hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với lối đi bộ, cầu đi bộ, ghế ngồi ngoài trời một cách tinh tế, nơi cư dân có thể đi dạo, tập dưỡng sinh, hòa mình vào thiên nhiên với khí trời trong lành vào mỗi buổi sáng hoặc ngắm sông Sài Gòn về đêm. Ngoài màu xanh của cây cỏ, các kiến trúc sư cũng tạo thêm điểm nhấn khi sử dụng không gian mặt nước để tô điểm thêm vẻ đẹp của Opal Riverside, cũng như cộng hưởng điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Các hạng mục phải kể đến như đài phun nước, khu tiểu cảnh, quảng trường ánh sáng, mái che hình bọt nước, vườn trên cao…

Góp phần làm tăng giá trị của dự án căn hộresort Opal Riverside là bến du thuyền Opal Riverside, dự án bến du thuyền đầu tiên tại khu Đông Sài Gòn. Từ bến du thuyền, du khách có thể kết nối nhanh bằng đường thủy tớiQuận 1, Quận 2 thông qua bến Bạch Đằng. Bến du thuyền cũng góp phần phát triển du lịch, những ngày cuối tuần, du khách cũng có thể cùng với người thân khám phá, thưởng ngoạn trên sông Sài Gòn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng – Giám đốc Điều hành, Đất Xanh cho biết: “Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng,chú trọng đến những tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống xứng tầm. Để triển khai dự án resort Opal Riverside, chúng tôi đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Việc hoàn thành căn hộ mẫu, bến du thuyền và công viên Opal Riverside ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.

dat xanh (1)
ông Nguyễn Khánh Hưng – Giám đốc Điều hành Đất Xanh nhấn mạnh việc chú trọng đến những tiện ích để mang đến cho khách hàng sự hài lòng

 Opal Riverside thể hiện chất lượng vượt trội khi chủ đầu tư Đất Xanh chọn hợp phát triển dự án cùng với các tên tuổi nổi tiếng như: được thiết kế với từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế như Ong&Ong Co., Ltd, Green design, AIC cùng với sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Vietinbank sẽ là điểm nhấn trên thị trường bất động. Opal Riverside sẽ chính thức công bố trên thị trường vào đầu tháng 5/2016 với mức gián dự kiến từ 1,6 tỷ đồng/căn.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận