Dartz Prombron Black Alligator - xe chống đạn 'lập dị'

Đánh giá 07/07/2017 09:15

Mẫu SUV độ từ Mercedes GLS63 AMG công suất lên đến 1.600 mã lực và nhiều trang bị xa xỉ, giá hàng triệu USD.

dartz-prombron-black-alligator-8247-8044-149933261
Mẫu SUV lập dị của hãng xe Latvia, Dartz.

Trong hành trình siêu xe Gumball 3000 2017 khởi hành từ thành phố Riga (Latvia) vào hôm 1/7 đến hòn đảo Mykonos (Hy Lạp), hãng xe tại Latvia, Dartz giới thiệu mẫu SUV cỡ lớn phong cách lập dị Prombron Black Alligator.

Sản phẩm của Dartz độ từ nguyên bản SUV hạng sang Mercedes GLS63 AMG. Thân xe làm từ sợi tổng hợp Kevlar và sợi carbon siêu bền có khả năng chống đạn. Dartz cũng cung cấp tùy chọn thân xe làm bằng nhôm với bề mặt phủ sợi Kevlar cho khả năng chống đạn.

Hình dáng Prombron Black Alligator hầm hố hơn nhiều so với nguyên bản. Đèn pha lấy từ Jeep Grand Cherokee, đèn hậu của Range Rover. Hãng độ Latvia nói rằng, SUV mới là sự hòa trộn giữa phong cách hầm hố, thể thao với đẳng cấp sang trọng, như sự kết hợp của GLS và S600 Maybach. 

Động cơ mẫu SUV độ loại tăng áp turbin kép 5,5 lít V8 của GLS63 AMG, công suất từ 760 mã lực đến 1.600 mã lực, tức mạnh hơn cả siêu xe Bugatti Chiron. Điều này có được nhờ hệ thống nạp và xả nâng cấp, bộ tăng áp lớn hơn, động cơ và hộp số gia cố thêm.

Các yêu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện miễn họ chấp nhận chi tiền. Dartz từng thiết kế vô-lăng với các nút bấm chức năng bằng vàng, viền logo trung tâm trang trí bằng 300 viên kim cương đen.

Black Alligator ra đời là sản phầm đầu tiên của dòng Prombron PRVY với mục đích thay thế dòng Kombat trước đó. Hãng độ muốn cung cấp cho khách hàng một mẫu xe thỏa mãn sự "điên dại" trong trí tưởng tượng, nhưng chưa sẵn sàng tiếp cận phiên bản có kích thước lớn hơn, "cá mập đen" Black Shark.

Dartz chưa công bố giá Prombron Black Alligator nhưng cho biết sẽ ở mức 7 con số, tương đương hàng triệu USD. Một chiếc Prombron Monaco Red Diamond thuộc dòng Kombat ra mắt hồi 2009 có giá lên đến 1,45 triệu USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận