Danh tính các nạn nhân trong vụ nổ xe khách ở Lào

02/06/2016 15:50

Đến 14h chiều 2/6, lực lượng Trạm Biên phòng cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) đã cử người sang Lào phối họp với cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ nổ xe khách Khánh Đơn trên đường chạy từ Lào về Nghệ An vào sáng 2/6, Trạm Biên phòng Cửa khẩu Cha Lo (Quảng Bình) cho biết, hiện Trạm đã cử cán bộ trực tiếp đến hiện trường phối hợp lực lượng chức năng để xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.

6 Hiện trường vụ nổ xe khách ở Lào là
Hiện trường vụ nổ xe khách Khánh Đơn. (Ảnh: X.H).

Theo ông Nguyễn Ngọc Tú - Trạm trưởng trạm Biên phòng cửa khẩu Cha Lo, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng tại đất nước Lào, cách cửa khẩu Na-Tàu hơn 8km.

"Xe khách này chạy tuyến Thà-Khẹc - Vinh, chở 13 người và bị gặp nạn trên đường đi về TP. Vinh (Nghệ An). Vụ tai nạn đã làm 8 người chết tại chỗ, chủ yếu là người ở Nghệ An và 4 người khác bị thương, đã chở 3 người về TP. Vinh để cấp cứu.

Theo các hành khách đi về thì họ nói tại hiện trường có xác pháo chứ chúng tôi chưa vào đó nên chưa xác minh được. Chiếc xe đang lên đèo thì gặp nạn chứ không đâm vào xe nào khác", ông Tú nói.

Ông Tú cũng cho biết thêm, danh tính ban đầu của các nạn nhân được xác định gồm: Phạm Đình Tú (SN 1982); Hoàng Thế Chiến (SN 1988). Cả 2 người này đều bị thương nặng, trong đó có 1 người quê ở xã Đô Thành (Yên Thành).

Danh tính 6 người tử vong gồm:

Nguyễn Bá Lợi (SN 1971); Nguyễn Kế Hải (SN 1973); Nguyễn Thế Hậu (SN 1970; nạn nhân Hậu và Hải là 2 anh em ruột). Cả 3 nạn nhân này cùng trú xóm 3, xã Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An.

Ngoài ra, 3 nạn nhân tử vong khác đều trú tại xã Nghĩa Lộc (Nghĩa Đàn, Nghệ An) gồm: Cao Văn Hoạt, Dương Ngọc Thạch, Trần Thế Dũng (SN 1972).

2 nạn nhân còn lại hiện chưa xác định được danh tính.

Riêng tài xế và phụ xe không bị thương nhưng hiện đang ở tại hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận