Danh sách các trường ĐH, CĐ xét tuyển đợt 3

Tác giả: PV (Tổng hợp)

saosaosaosaosao
13/09/2015 06:50

Tính đến thời điểm hiện tại, cả nước có 28 đơn vị đào tạo chuyên nghiệp cùng đưa ra mức chỉ tiêu tuyển sinh đợt 3.

Danh sách các trường ĐH, CĐ xét tuyển đợt 3
Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung tại Trường ĐH Văn Lang (Ảnh: Tuổi trẻ)

Ở đợt xét tuyển bổ sung lần này, phần lớn các trường còn chỉ tiêu đều đưa ra điều kiện nhận hồ sơ là thí sinh đạt 15 điểm trở lên với các tổ hợp xét tuyển ĐH và 12 điểm trở lên với các tổ hợp xét tuyển CĐ.

Theo lịch tuyển sinh, ở đợt 3 xét tuyển ĐH, CĐ này (có trường gọi là chỉ tiêu tuyển sinh bổ sung đợt 2), các trường ĐH và CĐ nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ ngày 11 đến 21-9. Sau đó, các trường sẽ phải công bố kết quả trúng tuyển trước ngày 24-9.

Trong đợt tuyển sinh đợt 3 này, khu vực phía Bắc có 6 trường ĐH chưa tính những đơn vị đào tạo trực thuộc ĐH Thái Nguyên.

Trong đó trường ĐH Lâm nghiệp đưa ra mức chỉ tiêu tuyển sinh bổ sung là 750, thí sinh sử dụng số mã vạch của mỗi Giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký xét tuyển.

Trường ĐH Công nghiệp Việt Hung đưa ra phương thức xét tuyển theo kết quả học tập năm lớp 12 THPT và xét theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 tại các cụm thi do trường ĐH chủ trì. Theo đó, thí sinh có tổng điểm trung bình cộng cả năm lớp 12 của một trong số các tổ hợp môn xét tuyển theo ngành học đạt kết quả trên hoặc bằng 6,0 điểm và hạnh kiểm đạt loại Khá trở lên. Chỉ tiêu cho đợt tuyển này là 1.000 thí sinh cho 8 ngành đào tạo.

Đối với trường ĐH Thái Nguyên, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển 04 nguyện vọng vào các ngành của các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên. Theo đó, trường thành viên chỉ nhận hồ sơ cho thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 vào các ngành thuộc trường, (thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 vào một trường thành viên của ĐH Thái Nguyên vẫn có thể đăng ký các nguyện vọng 2, 3, 4 vào trường thành viên khác thuộc ĐH Thái Nguyên).

Mức chỉ tiêu đợt 3 dành cho 7 đơn vị đào tạo trực thuộc ĐH Thái Nguyên là 2.538 ở hệ ĐH, 978 ở hệ CĐ.

Khu vực phía Nam có 3 đơn vị đào tạo cùng đưa ra mức tuyển sinh cho tất cả các ngành bao gồm trường ĐH Văn hóa TP Hồ Chí Minh, ĐH Phú Yên, ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong đó, trường ĐH Bà Rịa – Vũng Tàu có mức điểm chuẩn NVBS ĐỢT 1 và điểm xét tuyển NVBS ĐỢT 2 cho tất cả các tổ hợp môn của tất cả các ngành ĐH là 15 điểm, CĐ là 12 điểm, áp dụng cho thí sinh KV3, không ưu tiên đối tượng.

Mức chênh lệch điểm trúng tuyển, điểm xét tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0 điểm; giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 điểm.

Riêng chuyên ngành Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn và Ngôn ngữ Nhật Bản ở trình độ đại học, điểm xét tuyển NV bổ sung đợt 2 là 17.

Danh sách chi tiết xem tại đây:

CĐ phía Bắc 

CĐ phía Nam

ĐH phía Bắc 

ĐH phía Nam 

Ý kiến của bạn

Bình luận