Đảng bộ Ban QLDA Hồ Chí Minh: Nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng

Tác giả: K.H

saosaosaosaosao
10/08/2016 13:35

Sáng 10/8, Đảng bộ Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm, đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Công Bổng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT.


 

 

IMG_2698
Đồng chí Phạm Công Bổng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy bộ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 Sáng ngày 10/8, Đảng bộ Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm, đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Công Bổng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT.

IMG_2689
Các đại biểu làm lễ chào cờ

Đồng chí Dương Hồ Minh, Ủy viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Phó Tổng giám đốc Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh cho biết, trong 6 tháng đầu năm Đạng bộ Ban đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ với trọng tâm là Tập trung cho công tác chuẩn bị đầu tư để triển khai các dự án sử dụng vốn dư của QL1 và đường Hồ Chí Minh gồm 6 dự án thuộc Đường Hồ Chí Minh và dự án QL12B đoạn Nho Quan - Tam Điệp; Đẩy nhanh tiến độ các dự án đang triển khai đáp ứng tiến độ yêu cầu; Hoàn tất các thủ tục để nghiệm thu, bàn giao, đưa vào thu phí và quyết toán các dự án đã hoàn thành từ cuối năm 2015.

Công tác xây dựng đảng luôn được Đảng bộ quan tâm, trong 6 tháng đầu năm mặc dù trong bối cảnh khó khăn chung của toàn xã hội, Đảng bộ Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh đã thể hiện đúng vai trò lãnh đạo toàn diện đối với công tác quản lý, điều hành Dự án, đồng thời lãnh đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng thực hiện tốt chương trình hành động đã đề ra, góp phần xây dựng đảng trong sạch vững mạnh, các tổ chức đoàn thể quần chúng đoàn kết, thống nhất.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Công Bổng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ GTVT đã biểu dương những đóng góp của cán bộ, kỹ sư mà nòng cốt là các đảng viên của Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí Phạm Công Bổng cũng lưu ý Đảng bộ Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh cần phải làm sâu sắc hơn, rõ nét hơn những nhiệm vụ của mình để bảo đảm tiến độ, chất lượng của các dự án, đồng thời công tác thanh quyết toán cũng phải đặc biệt chú trọng theo đúng quy trình của Bộ, quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, Đảng bộ cần nghiêm túc thực hiện chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ GTVT theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đăng ký làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời tăng cường kiểm tra đôn đốc, để xây dựng cơ quan, chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

IMG_2701
Đồng chí Lâm Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh 

Phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng ủy Bộ GTVT, đồng chí Lâm Văn Hoàng, Bí thư Đảng bộ, Tổng Giám đốc  Ban QLDA Đường Hồ Chí Minh cho biết, trong 6 tháng cuối năm, Đảng bộ Ban sẽ đặc biệt quan tâm đến chất lượng công tác sinh hoạt chi bộ, qua đó nâng cao chất lượng quản lý dự án của Ban đang thực hiện và phấn đấu xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận