Đang ăn, dùng tuýp sắt đánh bạn "đồng mâm" bị thương nặng

Tác giả: Q. An

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 01/08/2015 16:06

Trong mâu cơm có hơi men mâu thuẫn với bạn nhậu dẫn đến đối tượng dùng dao nhọn, tuýp sắt đánh người bị thương rồi bỏ trốn,

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 31/7, Công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng với Bùi Thế Thắng (22 tuổi, ở Tuyên Quang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, ngày 27/7, tại khu nhà trọ xã Tam Hiệp, Thanh Trì (Hà Nội) trong bữa cơm tối Bùi Thế Thắng và Lý Văn Khai (27 tuổi, Tuyên Quang) đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hai bên không ai chịu nhường ai cả hai đều gọi đồng bọn đến giải quyết mâu thuẫn.

Khi sự việc lên đến đỉnh điểm nhóm của Lý Văn Khai có em là Lý Văn Hói cùng nhóm của Thắng dùng gậy, tuýp sắt, dao nhọn đuổi đánh nhau. Sau đó, nhóm của Khai và Hói bỏ chạy, tuy nhiên Thắng vẫn tiếp tục đuổi theo truy sát. Sau khi đánh Hói gục ngã Thắng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào phía sau lưng khiến Lý Văn Hói bị thương nặng rồi bỏ trốn.

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận do bữa ăn đã uống rượu nên không làm chủ được hành vi dẫn đến mâu thuẫn và xảy ra sự việc trên với nhóm của Lý Văn Khai.

Ý kiến của bạn

Bình luận