Dân lại bức xúc chặn xe chở đất đi qua Tam Kỳ

An toàn giao thông 23/02/2016 06:57

Ngay sau khi người dân phản ánh, lực lượng CSGT TP Tam Kỳ đã có mặt và xử lý các lỗi vi phạm do xe tải chở đất chạy qua tuyến đường từ xã Tam Ngọc (TP Tam Kỳ) đến xã Tam Đại (Phú Ninh).

Khoảng 12h ngày 22/2, hàng chục người dân hai bên đường, thuộc Tam Ngọc, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã dùng bàn nghế, thùng bia đặt giữa tuyến đường từ xã Tam Ngọc (TP Tam Kỳ) đến xã Tam Đại (Phú Ninh) để chặn xe tải chở đất gây bụi bặm, bay mù mịt và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

Dân lại bức xúc chặn xe chở đất đi qua
Chiếc xe tải bị chặn lại ở đầu đường thuộc xã Tam Đại.

Bà Nguyễn Thị Lý (45 tuổi), trú thôn Đồng Hành, xã Tam Ngọc bức xúc: “Xe chở đất chạy suốt ngày lẫn đêm, trưa cũng không nghỉ. Mỗi lần xe chở đất chạy qua bụi bay mù mịt bám vào các vật dụng sinh hoạt của gia đình và các cây cối. Việc buôn bán của chúng tôi ngày càng ế ẩm do khách sợ bụi bặm bay vào thức ăn, đồ uống ô nhiễm nên không dám tới quán ăn”. 

Còn chị Trương Thị Hoàn Linh (24 tuổi), trú thôn Đồng Hành, xã Tam Ngọc cho biết: “Đoàn xe tải lấy đất ở xã Tam Đại rồi chở xuống đổ ở dưới TP Tam Kỳ. Họ chạy mỗi ngày hàng trăm chuyến xe, phóng nhanh, vượt ẩu, bấm còi liên hồi làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của gia đình tôi và nhiều hộ dân bên cạnh. Do xe chở đất chạy nhiều đã làm cho mặt đường qua nhà tôi xuất hiện nhiều ổ voi, rất nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên đường vào buổi tối”.

Ngay sau khi người dân phản ánh, lực lượng CSGT TP Tam Kỳ đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và xử lý các lỗi vi phạm do xe tải chở đất chạy qua trên đoạn này.

Ý kiến của bạn

Bình luận