Dân chơi quốc tế nổi giận vì siêu xe Ferrari bị 'đày đọa' ở VN

Ý kiến 17/08/2017 07:46

Nhiều người nước ngoài tỏ ra xót xa khi chứng kiến cảnh chiếc Ferrari 458 Italia phải chạy trên con đường đất lồi lõm, đầy nước.

 

Untitled

Ngày 13/8, mạng xã hội Gumbal chia sẻ video quay cảnh ôtô Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk vượt ổ gà, trên con đường đất ở huyện Gò Công Đông (Tiền Giang). Hình ảnh chiếc xe đắt tiền vượt qua nhiều vũng nước rộng đã thu hút hơn 15 nghìn lượt like và hơn một nghìn bình luận từ cộng đồng quốc tế. 

Trong đó, có nhiều ý kiến nổi giận về việc sử dụng xe sang để đi trên con đường này. "Tại sao chủ nhân lại mua chiếc Ferrari để di chuyển trên con đường khủng khiếp này thay vì một chiếc G-Wagon (Mercedes-Benz G-Class) sẽ tốt hơn. Những 'người nông dân' này chắc không biết Ferrari là gì", nick Lucian Curpis bình luận.

Đồng tình với ý kiến trên, nick Eduardo Kikas Rodrigues nói: "Nếu có thể mua một chiếc Ferrari, tại sao không mua chiếc Mercedes-G hoặc một cái gì đó để đi trên đường này?". 

Ferrari 458 Italia từng thuộc sở hữu của tay chơi xe Phạm Trần Nhật Minh, có màu vàng. Đầu tháng 7/2017, sau khi về tay chủ mới, chiếc siêu xe được độ Liberty Walk màu xám với thân rộng, gầm thấp, bên ngoài có đinh tán.

Mạng xã hội Gumbal hiện có hơn 5 triệu lượt người theo dõi, chuyên đăng tải các video về xe sang.

Ý kiến của bạn

Bình luận