Đảm bảo ATGT dịp Lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 01/03/2018 06:15

Sẽ có hơn 600 người để chốt chặn các tuyến đường, bảo đảm an ninh trật tự và điều tiết giao thông trong ngày rước kiệu Bà

hinh-11-1486810039
Tượng Bà Thiên Hậu được đưa ra và thực hiện lễ rước cung nghinh xung quanh một số tuyến đường của TP.Thủ Dầu Một.

 UBND TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết: Trong dịp Lễ hội Chùa Bà năm nay đơn vị đã có những kế hoạch phục vụ và phối hợp với nhiều cơ quan, đơn vị khác nhằm đảm bảo ANTT, ATGT tối đa cho người dân. Sẽ có hơn 600 ngưòi thuộc các lực lượng để chốt chặn các tuyến đường, bảo đảm an ninh trật tự. Đồng thời ra khuyến cáo người dân không cho tiền sư đi khất thực. Công tác chuẩn bị bãi gửi xe, vá xe miễn phí và phát thức ăn nước uống... nhằm phục vụ an toàn, lành mạnh cho du khách về tham gia Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu diễn ra vào ngày 14 - 15 tháng Giêng Âm lịch sắp tới.

Dự báo năm nay, số lượng người đi Lễ hội Chùa Bà Thiện Hậu sẽ tăng hơn năm trước. Vào 2 ngày cao điểm (14-15 tháng Giêng), Ban chỉ đạo lễ hội chỉ đạo các lực lượng công an, quân sự, dân phòng huy động lực lượng tối đa chia thành các chốt trực tại các điểm diễn ra lễ hội nhằm giảm ùn tắc giao thông, bảo đảm an ninh trật tự. Các phòng nghiệp vụ Công an TP.Thủ Dầu Một, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an Bình Dương trực chiến 24/24h. Cảnh sát giao thông sẽ phối hợp với các lực lượng tình nguyện tổ chức phân luồng giao thông, điều tiết các tuyến xe, không cho đỗ xung quanh tuyến đường gần khu vực diễn ra lễ hội.

Trong ngày 15 tháng Giêng thời gian diễn ra lễ chính, các lực lượng công an, dân quân tăng cường hơn 600 người để chốt chặn các tuyến đường, bảo đảm an ninh trật tự.

Ban tổ chức đã bố trí điểm giữ xe miễn phí cho du khách. Ngoài ra, chùa cũng đặt những bình nước uống miễn phí ngay từ cổng chùa vào đến chánh điện. Chùa lắp đặt 16 camera an ninh từ ngoài cổng đến khu vực chánh điện để phục vụ cho công tác điều hành, xử lý. 

Ý kiến của bạn

Bình luận