Đắk Lắk: Xe cứu thương gặp nạn trên đường chuyển viện

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
25/08/2017 13:12

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Vụ tai nạn giao thông trên xảy ra vào khoảng 3h30 rạng sáng nay 25/8, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua buôn Króa B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk.

Tại thời điểm, xe cứu thương đang chở bệnh nhân theo hướng TP Buôn Ma Thuột - tỉnh Gia Lai, khi lưu thông đến đoạn đường trên đã tông trực diện vào xe máy do một thanh niên điều khiển có người ngồi sau. Cú tông trực diện và mạnh đã khiến 2 nạn nhân trên xe máy bị văng xa, hậu quả, một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

000
Chiếc xe cứu thương bị biến dạng sau va chạm tại hiện trường

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định, vụ tai nạn trên xảy ra giữa xe cứu thương mang BKS BKS 51B-196.31 đang trong hành trình chuyển bệnh nhân ra Hà Nội và xe máy mang BKS BKS 47H1-335.32, hiện tại chưa xác định được tài xế chạy xe cứu thương cũng như nam thanh niên điều khiển xe máy bởi sau khi xảy ra tai nạn tài xế xe cứu thương đã rời khỏi hiện trường.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một sổ hộ khẩu mang tên Nguyễn Quốc Tuấn (24 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) cùng một người chị tên Nguyễn Thị Hồng Mai (26 tuổi) và em trai Nguyễn Quốc Hiếu (21 tuổi) trên người nạn nhân đã tử vong.

Sau khi xảy ra tai nạn, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh TP Buôn Ma Thuột đã ứng cứu một xe cứu thương xuống hiện trường để tiếp tục đưa bệnh nhân trên xe cứu thương ra Hà Nội.

Bước đầu vụ tai nạn được cho là, hai phương tiện chạy ngược chiều nhau với tốc độ cao.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận