Đắk Lắk: Nghi án chồng xuống tay sát hại vợ

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 03/03/2017 05:25

Chiều 2/3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận. Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ giết người nghiêm trọng.

 

01
Người dân tại căn nhà xảy ra vụ án

Theo đó, Đại tá Bôn cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường khẩn trương làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân Lê Thị Mỹ Trang, 25 tuổi, trú xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, theo một số hàng xóm của nạn nhân vào khoảng 8h cùng ngày, họ nghe tiếng cãi vã lớn phát ra từ ngôi nhà của hai vợ chồng Hùng và chị Trang. Sau đó, nghe tiếng kêu cứu của người vợ nên hàng xóm gọi nhau chạy đến xem sự tình. Khi sang đến nơi hoảng hốt chứng kiến chị Trang nằm bất động trên vũng máu ở nền nhà. “Tôi mở cửa chạy ra hô hoán mọi người đên kiểm tra thì thấy anh Hùng đang đứng trước giếng. Lúc mọi người quay lại không thấy anh Hùng đâu, còn chị đã tử vong”, một người hàng xóm nói.

Qua chứng kiến của người dân, phát hiện nạn nhân bị nhiều vết thương hở trên người dẫn đến tử vong lập tức đã trình báo nên cơ quan chức năng. Theo người thân của nạn nhân, thời gian gần đây hai vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vì vậy hai vợ chồng đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa xét xử. “Sáng nay chị Trang đi chợ về thì xảy ra sự việc trên” một người thân trong gia đình cho biết.

Qua đó, nghi can được xác định trong vụ án là chồng nạn nhân, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận