"Đại gia" chi nửa tấn tiền lẻ để mua ô tô mới

Tác giả: Phương Vũ/Sina

saosaosaosaosao
Xã hội 13/01/2016 14:42

Các nhân viên của một cửa hàng ô tô ở Trạm Giang, Trung Quốc đã vô cùng choáng váng khi một chiếc xe tải chở toàn tiền lẻ đỗ xịch trước cửa.

%22Đại gia%22 điều cả xe tải tiền lẻ đến

Chiều ngày 11/1, một vị khách họ Thái đã thuê một chiếc xe tải để chở hơn nửa tấn tiền lẻ đến cửa hàng ô tô trên để mua xe.

Các nhân viên cửa hàng đã giúp ông Thái chuyển hơn 10 thùng tiền vào trong, trước khi ông mở từng thùng và lôi ra những cọc tiền lẻ cũ kỹ được buộc chung cẩn thận. Cơn đau đầu, choáng váng của các nhân viên cứ thế tăng lên mỗi khi ông Thái tháo thêm một cọc tiền lẻ.

Tất cả số tiền đã được ông Thái phân chia cẩn thận theo mệnh giá... 1 hào (340 đồng), 2 hào (680 đồng), 5 hào (1.700 đồng) và 1 tệ (3.400 đồng). Chưa dừng lại ở đó, ông Thái còn mang đến một lượng tiền xu không nhỏ. Được biết, tổng giá trị của núi tiền lẻ đó lên đến 80.000 tệ (272 triệu đồng)

Bà Cô, Giám đốc kinh doanh của cửa hàng không khỏi cảm thán: "Cả đời tôi chưa bao giờ nhìn thấy nhiều tiền như thế này! Cả cửa hàng ngập mùi tiền!"

Các nhân viên đã phải đếm tiền mỏi tay trong nhiều giờ đồng hồ mới có thể kiểm xong số tiền khổng lồ ấy và giao cho vị khách đặc biệt một chiếc xe van mới cóng.

Ý kiến của bạn

Bình luận