Đà Nẵng: Một người nguy kịch do bị cây đổ đè trúng

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Xã hội 04/11/2017 17:14

Một người đàn ông bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện, 2 xe máy bị biến dạng sau khi một cây xanh bật gốc đổ trúng.

Theo lời của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 10h15’ sáng 4/11 một cây xanh lớn ở ngay phía trước Ki Ốt số 18 Chợ Hàn, đường Hùng Vương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng bị bật gốc đổ ngổn ngang ra đường sau một cơn gió mạnh.

Vào thời điểm trên, một chiếc xe máy hiệu PGM. FI mang BKS 92 –E1.02263 đang lưu thông qua khu vực này thì bất ngờ bị toàn bộ phần nhánh lớn của ngọn cây đè trúng. Hậu quả khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

44
Gốc cây bị bật lên khỏi mặt đất

Ghi nhận tại hiện trường, thân cây xanh bị đổ gẫy có đường kính khoảng 50cm, gồm nhiều cành nhánh tỏa ra khu vực rộng hàng chục mét, gốc cây bị đánh bật lên khỏi mặt đất, thân cây đổ ngang ra đường toàn bộ khu vực bị ách tắc giao thông, một số nhà người dân bị cành cây phần ngọn văng ngổn ngang trước thềm nhà.

55
Rất nhiều người dân hiếu kỳ bàn tán

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường và CSGT đã có mặt tại hiện trường cùng người dân tiến hành xử lý và khắc phục tình trạng.

Qua xác minh ban đầu, hậu quả trong vụ việc hi hữu này khiến một người đàn ông trung niên khoảng 50 tuổi bị thương khá nặng do bị cành lớn của cây đè quật lên người khi đang ngồi trên xe máy phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch và hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

33
Tán cây to, rộng che kín cả căn nhà 4 tầng khi đã nằm ngang xuống đấy

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung rất đông quanh hiện trường để theo dõi lực lượng cứu hộ khắc phục hậu quả. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận