Đã bị "khai tử", Land Rover Defender đời cũ vẫn được nâng cấp chính hãng

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 03/08/2019 09:59

Dù dòng SUV nổi tiếng Land Rover Defender đã bị ngừng sản xuất được vài năm, nhưng chiếc xe vẫn tiếp tục có các gói độ chính hãng mới.

xedoisong_land_rover_defender_1_vhia
Hiện tại Land Rover Classic chưa công bố mức giá chi tiết cho các gói nâng cấp Defender cổ điển của mình. 

Dự kiến tới khoảng cuối năm nay, thế hệ mới của Land Rover Defender sẽ được chính thức ra mắt. Tuy nhiên giống như nhiều người yêu xe, Land Rover vẫn còn nhiều tình cảm đối với dòng SUV việt dã đã làm nên hình ảnh của hãng này. Chính vì vậy bộ phận xe cổ Classic của Land Rover vẫn không ngừng bảo tồn và tung ra những gói nâng cấp dành cho Defender cổ điển, khiến chúng tiếp tục trường tồn với thời gian.

 Gần đây nhất, Land Rover Classic vừa công bố một loạt các gói nâng cấp dành cho mọi chiếc Defender 90 3 cửa và Defender 110 5 cửa, được sản xuất từ năm 1994 cho tới tận 2016. Những gói độ chính hãng này được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản đặc biệt Defender Works V8 – 70th Edition và hứa hẹn sẽ giúp cho hiệu năng vượt địa hình của dòng xe này được nâng cao hơn nữa. Để bắt đầu, gói nâng cấp thấp nhất dành cho những chiếc Defender cổ điển đó là bộ mâm Sawtooth 18 inch với bề mặt phay bóng như model đặc biệt nêu trên.

 "Chịu chi" hơn, khách hàng có thể bắt đầu nâng cấp những chi tiết nằm phía sau những chiếc bánh. Trong đó, gói Defender Suspension Upgrade Kit sẽ nâng cấp hệ thống treo với các lò xo lực nén khác, những thanh giằng chống nghiêng cùng bộ tay liên kết và gối đệm được cải tiến. Chưa dừng lại ở đó, "dàn chân" của xe còn có thể được độ gói Defender Handling Upgrade Kit, tập trung vào hệ thống phanh với toàn bộ heo, điã, má phanh đều được lấy từ Defender Works V8.

 Cuối cùng, gói nâng cấp triệt để nhất đó là  Defender Classic Works Upgrade Kit. Ngoài toàn bộ các trang bị nêu trên,  Defender Classic Works Upgrade Kit còn kèm theo lốp thể thao và bộ nâng cấp động cơ 2.2l TDCi lên thêm 39 mã lực. Nhờ đó, những chiếc Defender đời 2012 trở lên sẽ có công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 463Nm. Những thay đổi nhỏ khác của gói nâng cấp này bao gồm huy hiệu đặc biệt gắn ở vè trước và các giấy tờ chứng nhận cùng lễ giao xe đặc biệt tại chi nhánh Classic ở Anh hoặc Đức.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận