Cứu hộ ôtô đóng băng ở Mỹ

Giao thông 24h 18/01/2016 07:25

Sau khi trở thành điểm thu hút du khách trong tình trạng băng phủ kín toàn thân, chiếc sedan được kéo khỏi vị trí để đi "rã đông".

cuu-ho-oto-dong-bang-o-my
 

Chiếc ôtô hiệu Mitsubishi bị bọc trong một lớp băng dày tại một bãi đỗ xe ở New York, Mỹ, gần hồ Erie chỉ sau một đêm bị chủ nhân bỏ lại để đi chơi cùng bạn. Justin Yelen, tài xế 24 tuổi cho biết rời khỏi xe vào tối ngày 10/1. Đến nửa đêm khi quay lại, anh thấy chiếc xe đã phủ một lớp băng mỏng trong khi bánh xe ngập trong vũng nước đã đóng băng.

Sáng hôm sau, ngày 11/1, Yelen ngạc nhiên khi thấy trên Facebook một video quay cảnh chiếc xe của anh bị đóng băng với lượt người xem tới hơn 10 triệu. "Tác phẩm điêu khắc" kỳ lạ nhanh chóng trở thành một địa điểm thu hút du khách và người dân địa phương.

Một đại lý ôtô địa phương được gọi tới để kéo chiếc xe khỏi vị trí, theo ABC News. Trước đó, bố của Yelen đã lái xe tới và tìm cách giải quyết rắc rối nhưng sóng từ hồ dạt lên tiếp tục khiến lớp băng đóng trên xe ngày càng dày khiến việc cứu hộ phải nhờ tới dịch vụ chuyên  nghiệp.

 

cuu-ho-oto-dong-bang-o-my-2
cuu-ho-oto-dong-bang-o-my-1
cuu-ho-oto-dong-bang-o-my-3

 

Ý kiến của bạn

Bình luận