“Cung điện bay” của Quốc Vương Brunei lần đầu tiên xuất hiện tại Sa Pa

Tác giả: Hiểu Lam

saosaosaosaosao
Xã hội 04/06/2019 08:29

Lấy cảm hứng từ “cung điện bay” của Quốc Vương Brunei, hãng xe Sao Việt đưa vào sử dụng mẫu xe thiết kế sang trọng, phong cách Hoàng gia phục vụ hành khách Việt.


 

BB4810B9-519C-418E-A769-70D8C5CF4102
Đoàn xe DCar Cung điện di động của  Sao Việt Limousine.

Ngày 10/6 tới đây, Nhà xe Sao Việt lần đầu tiên đưa xe “Cung điện di động” vào hoạt động trên tuyến đường Hà Nội - Sapa, nâng chất lượng dịch vụ du lịch trên cung đường này sang một trang mới.

Dòng xe phòng nằm này dựa trên ý tưởng “Cung Điện Bay” của Quốc vương Brunei được thiết kế và sản xuất bởi hãng ô tô DCar. Mẫu xe có 21 "phòng" riêng biệt cho từng khách. Cách bố trí và xây dựng không gian trên xe đem đến những trải nghiệm mới cho hành khách.

“Cung điện di động" bố trí các giường trong phòng theo cơ chế gập/duỗi bằng điện, linh hoạt theo cơ thể. Giúp có lợi cho tuần hoàn máu của não và con người. Tính cơ động của loại giường này hữu dụng cho các chuyến đi với khoảng cách trên 200 km. Hành khách có thể nằm thẳng lưng hoặc ngồi ngã theo kiểu thư giãn.

Đặc biệt, giường được mô phỏng theo ghế Zero G - phi trọng lực của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hành khách có thể nằm thẳng lưng không bị trôi về phía trước hoặc ngồi ngã theo kiểu thư giãn, và có thể tận hưởng cùng tính năng massage được tích hợp kèm theo.

81C106E8-73CB-476D-95B5-C7ADBE99F16B.

Giường được mô phỏng theo ghế Zero G - phi trọng lực của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) 

Mỗi phòng trang bị rèm che ngăn ánh sáng chiếu vào tạo không gian riêng tư. Bên cạnh đó là búa phá kính và mặt nạ dưỡng khí có thể cung cấp ôxy cho khách trong 5 phút nếu có sự cố xảy ra. Xe có nhà vệ sinh tiện ích tương tự trên máy bay.

Điểm nhấn trên mẫu xe khách hạng sang này còn đến từ nội thất thiết kế kiểu 3D, nhiều hình khối và trang trí bằng đèn chiếu sáng nhiều màu. Tại tất cả các phòng riêng có tivi 25 inch tích hợp ổ cứng riêng kèm tai nghe. Hành khách có thể tuỳ chọn nội dung giải trí theo sở thích cá nhân.

Những tiện ích khác trên xe có thể kể đến như cổng sạc USB, đèn đọc sách, wifi 4G và khay đựng nước uống. Ở mỗi khoang nằm trên xe đều có ngăn đựng hành lý cho máy tính cá nhân, điện thoại, máy tính bảng. Mỗi giường nằm trang bị hệ thống massage tuỳ chỉnh nhiều cấp độ.

45154453-B256-41A3-B07E-7B9FD308D08A.
Nội thất “sang chảnh” trên “cung điện di động” - Sao Việt Limousine

Sao Việt - Cung điện di động được chọn phát triển trên dòng xe nguyên bản Universe Noble do công ty TRACOMECO sản xuất và lắp ráp, là đơn vị sản xuất xe ô tô khách chất lượng cao trên 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam.

Nhờ đó, những chuyến du lịch Hà Nội - Sapa, bằng dòng xe TRACOMECO DCar Cung điện di động do Sao Việt vận hành, không những đem đến trải nghiệm đẳng cấp mà còn đảm bảo tính năng an toàn và sức khỏe ngay chính trên hành trình. Trải nghiệm đẳng cấp Hoàng gia này cũng trở nên gần gũi hơn khi nhà xe Sao Việt có chương trình ưu đãi giá vé đặc biệt để hành khách trải nghiệm và du lịch trong mùa hè.

Nhà xe Sao Việt dự kiến khai trương tuyến xe Sao Việt Cung điện di động đi Sapa - Hà Nội vào ngày 10.6.2019
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nhà xe Sao Việt:
Hotline: 19006746
www.xesaoviet.com.vn

Ý kiến của bạn

Bình luận