Cụ ông đi ôtô gây tai nạn ở vận tốc 112 km/h

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Xã hội 10/07/2019 16:01

Một cụ ông điều khiển chiếc Morgan AR Plus 4 đã không kiểm soát được tốc độ và đâm vào xe cùng chiều.

296f1e4cmorganplusar48
Morgan AR Plus 4 là mẫu xe kém an toàn nhưng giá bán lại rất đắt. Ảnh: Carscoops.

Vụ tai nạn xảy ra trên đại lộ A5, Shrewsbury, Anh quốc, khi một cụ ông điều khiển chiếc Morgan AR Plus 4 đã mất tập trung và đâm thẳng vào chiếc SUV Audi chạy cùng chiều.

Một cụ ông điều khiển chiếc xe cổ điển đắt tiền đã không kiểm soát được tốc độ, đâm thẳng vào chiếc Audi chạy cùng chiều.

Tài xế lái chiếc Audi là bác sĩ Syd Hassan, 31 tuổi. Anh đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bị một xe khác đâm từ sau đuôi. "Chúng tôi đang trên đường từ Snowdonia về nhà, khi đang di chuyển trên đại lộ A5 gần Shrewsbury, xe chúng tôi chạy chậm lại vì đường ùn tắc. Bất ngờ, người đàn ông lái chiếc Morgan đâm thẳng vào chúng tôi với vận tốc khoảng 112,6 km/h", Hassan kể lại.

"Phản ứng đầu tiên của tôi là sốc và giật mình. Nhưng là một bác sĩ cấp cứu, trong vài giây, tôi đã chạy đến người đàn ông đó để xem ông ta có ổn không. Đồng nghiệp đi chung với tôi cũng ra khỏi xe, nhưng cô ấy cảm thấy chóng mặt và ngã xuống đường", Hassan nói.

"Không ai dừng lại trong 10 đến 15 phút để hỗ trợ. Cú va chạm mạnh khiến cụ ông bị kẹt vào cửa xe. Một lúc sau, có 2 người xuất hiện, một trong số họ làm y tá và đã giúp tôi đưa cụ ông ra khỏi xe", Syd Hassan cho biết.

Khoảng 20-25 phút sau khi tai nạn xảy ra, cảnh sát và xe cứu thương mới có thể đến được hiện trường để đưa các nạn nhân đến bệnh viện. May mắn là cụ ông lái chiếc Morgan AR Plus 4 chỉ bị thương nhẹ.

Morgan AR Plus 4 là mẫu xe hoài cổ của Anh quốc, trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L, công suất 225 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 6 giây trước khi chạm tốc độ tối đa 189 km/h. Tuy nhiên, điểm an toàn EuroNCAP của mẫu xe này nằm trong nhóm yếu kém. Morgan AR Plus 4 có giá bán không hề rẻ, khoảng 85.200 USD.

Ý kiến của bạn

Bình luận