CSGT lao mình xuống Sông Hồng cứu nữ sinh viên tự tử

Tác giả: Nhị Hà

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 27/04/2016 14:09

Sau ít phút cứu trị, người phụ nữ này dần lấy lại nhịp tim và qua cơn nguy kịch.


B
Người phụ nữ này chừng 20 tuổi, mặc áo in dòng chữ Đại học Quốc gia Hà Nội

Vào khoảng 17 giờ chiều qua (26/4), tại trụ cầu số 10 cầu Chương Dương người dân bàng hoàng phát hiện một sinh viên mặc áo trường ĐH Quốc gia Hà Nội gieo mình xuống Sông Hồng tự tử.

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, tổ công tác của Đội CSGT Đội 5 gồm Thiếu uý Đào Anh Tuấn, Trung uý Lưu Đức Phú và anh Bùi Văn Hải, Đỗ Văn Hiển - bảo vệ cầu đang làm nhiệm vụ tại đầu phía Bắc cầu Chương Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lên phương án cứu người gặp nạn.

Lúc này người phụ nữ đã gieo mình xuống sông Hồng, tổ công tác đã nhanh trí trưng dụng ca nô ven bờ sông Hồng, đồng thời phối hợp người dân tiến hành cứu được nạn nhân giữa dòng nước xiết. 

Sau những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi,cuối cùng lực lượng cứu hộ đã đưa được người phụ nữ nhảy cầu lên bờ, lúc này, nạn nhân đang trong tình trạng ngất lâm sàng. Sau ít phút cứu trị, người phụ nữ này dần lấy lại nhịp tim và qua cơn nguy kịch.

Ngay sau đó, cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 5 cùng người đi đường đã đưa người phụ nữ này đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Ý kiến của bạn

Bình luận