CSGT Hà Nội trả lại ví có 20 triệu đồng cho người dân

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 18/08/2015 15:28

Khi xác định được khu vực ví rơi gần cây xăng Trần Hưng Đạo, Thiếu uý Lê Thành Trung, Đội CSGT số 5 đã tìm cách trả cho người bị mất.


ca
 CA phường Phạm Đình Hổ bàn giao chiếc ví có số tiền hơn 20 triệu đồng cho anh Công

 Vào 15h ngày 17/8, trong quá trình đi làm nhiệm vụ, Thiếu uý Lê Thành Trung, Đội CSGT số 5 CATP Hà Nội đã nhặt được một chiếc ví ở khu vực cuối phố Trần Hưng Đạo, giáp với phố Hàn Thuyên, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kiểm tra bên trong ví có hơn 20,6 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân và thẻ ngân hàng quan trọng. Xác định đây là tài sản lớn, thiếu uý Trung đã liên hệ với Công an phường Phạm Đình Hổ để tiếp tục xác minh chủ nhân của chiếc ví.

Sau khi xác định được khu vực chiếc ví rơi ở gần cây xăng trên phố Trần Hưng Đạo, là khu vực đông người qua lại, Thượng uý Nguyễn Tiến Quyết, Tổ trưởng Tổ CSTT công an phường Phạm Đình Hổ đã cùng Thiếu uý Trung, bằng các biện pháp nghiệp vụ, thông báo tìm người bị rơi tài sản.

Khoảng hơn 30 phút sau, anh Nguyễn Tiến Công, sinh năm 1991, quê Hải Dương, hiện đang ở tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là chủ nhân chiếc ví đã được mời về trụ sở CA phường Phạm Đình Hổ để nhận lại số tài sản trên.

Anh Công cho biết, khoảng 14h ngày 17/8, anh có đến cây xăng trên phố Trần Hưng Đạo để đổ xăng. Do sơ ý, trong lúc trả tiền, anh đã đánh rơi chiếc ví. Sau đó, anh đi thẳng vào Viện 108 gần đó để thăm người nhà mà không hề hay biết gì.

Rất may cho anh là khi tá hoả phát hiện ra sự việc thì đã được thông báo lên Công an phường Phạm Đình Hổ để xác minh và nhận lại chiếc ví.

Sau khi nhận lại số tài sản đã mất, anh Công vô cùng cảm động trước tinh thần liêm khiết, chí công vô tư, vì nhân dân phục vụ của các chiến sĩ công an nhân dân.

Ý kiến của bạn

Bình luận