CSGT cần mẫn dọn dẹp hiện trường tai nạn

Nhật ký cảnh sát 26/07/2015 06:44

Hình ảnh các chiến sĩ CSGT TP.HCM xúc từng mảnh vỡ, quét từng góc đường… trả lại sự thông thoáng, an toàn cho đường phố đã để lại ấn tượng tốt đẹp.

 

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn1Vào khoảng 15h30 ngày 24/7, một vụ tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 1A đoạn chạy qua ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn (TP HCM) đã khiến năm người bị thương, bảy chiếc xe ô tô, ô tô tải bị hư hỏng, móp méo. Công tác giải phóng hiện trường được thực hiện nhanh chóng, lực lượng CSGT Công an huyện Hóc Môn, Đội CSGT An Sương đã "xắn tay áo" cùng người dân dọn dẹp hiện trường vụ tai nạn.

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn2Hình ảnh các chiến sĩ CSGT không quản ngại xúc từng mảnh vụn vỡ, quét từng góc đường… trả lại sự thông thoáng, an toàn, sạch sẽ cho đường phố đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người chứng kiến. Theo thượng úy Lê Minh Ngọc, Đội xử lý tai nạn Công an huyện Hóc Môn, việc làm này giúp mặt đường được vệ sinh sạch sẽ trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo cho các đoàn xe được lưu thông an toàn.

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn4Những người dân cùng các chiến sĩ cảnh sát chung tay làm việc.

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn3Việc dọn vệ sinh và đảm bảo phân luồng giao thông được các chiến sĩ CSGT Công an huyện Hóc Môn và Đội CSGT An Sương… thực hiện đồng bộ.

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn9Những người dân sống gần nơi tai nạn xảy ra trước đó đã cứu giúp những người bị thương.

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn6Chổi được mượn từ những nhà dân sống ven quốc lộ 1A.

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn8Sau khi tai nạn giữa 7 ôtô diễn ra, các mảnh vỡ, kính chắn gió vương vãi khắp nơi.

CSGT xắn tay áo dọn dẹp hiện trường tai nạn5Việc các chiến sĩ CSGT cùng người dân dọn vệ sinh tạo nên một hình ảnh đẹp trên đường.

Ý kiến của bạn

Bình luận