Container ôm cua lật giữa phố, hàng chục tấn hàng văng ra đường

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
01/07/2016 05:28

Chiếc container đang ôm cua thì tông vào cột đèn rồi lật nhào khiến hàng hóa tràn ra đường gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông xung quanh.

_MG_7420
Chiếc container lật ra đường khiến hàng hóa vương vãi khắp nơi

Đến 12 giờ trưa 30/6, hiện trường vụ lật xe tại Tp.Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương vẫn chưa được giải quyết xong do số hàng đổ ra đường có trọng lượng hàng tấn. Rất may vụ việc không gây thương vong về người.

Theo đó, vào khoảng 10 giờ 30 sáng cùng ngày, chiếc xe container BKS 51C – 441.20 kéo rơ mooc 51R – 068. do tài xế Nguyễn Phú Châu (31 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển. Chiếc xe đang lưu thông trên đường Lê Hồng Phong theo hướng về trung tâm TP.Thủ Dầu Một. Khi đến một đoạn cua trên đường thì chiếc xe bất ngờ đâm vào cột đèn khiến cả xe và rơ mooc phía sau lật nhào ra đường.

May mắn lúc xảy ra tai nạn xung quanh hiện trường không có các phương tiện khác lưu thông ngang qua nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên có một xe máy của người dân bị hàng hóa đè lên.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng chức năng Tp.Thủ Dầu Một đã phải huy động lực lượng cảnh sát PCCC, xe nâng cùng hàng chục người tới hiện trường để cứu hộ, cố gắng nâng chiếc xe để giải tỏa giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận