Công ty Vinasun taxi đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Doanh nhân 24/11/2015 13:57

Công ty Vinasun taxi đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước và 7 tài xế được UBND TP HCM trao tặng bằng khen.

IMG_8652
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước ông Đỗ Văn Đạo - Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng TP HCM đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đặng Phước Thành - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Vinasun taxi.

Sáng ngày 24/11 Công ty Cổ Phần Ánh Dương Việt (Vinasun Taxi) đã tổ chức “Lễ hội truyền thống Vinasun Taxi lần thứ 13 và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba” tại quận 1, TP HCM.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước ông Đỗ Văn Đạo - Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng TP HCM đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đặng Phước Thành - Chủ tịch hội đồng quản trị công ty Vinasun taxi.

IMG_8664
7 tài xế có thành  tích xuất sắc được UBND TP HCM trao tặng bằng khen. 

Ngoài ra UBND TP HCM cũng trao tặng bằng khen cho 7 tài xế có thành  tích xuất sắc trong phong trào người tốt việc tốt, trả lại tài sản lớn cho khách hàng bỏ quên trên xe.

Trong 10 tháng đầu năm 2015 Vinasun đã có 12.328 lượt tài xế trả lại tài sản cho hành khách để quên trên xe trong đó có nhiều tài sản có giá trị như: điện thoại, vàng, tiền… (với tổng tài sản ước tính khoảng 17,8 tỷ đồng).

IMG_8669
Ông Đặng Phước Thành - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Vinasun taxi phát biểu tại buổi lễ.

Ông Đặng Phước Thành - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Vinasun taxi cho biết: “Với tất cả lòng nhiệt huyết, sự nổ lực của cả tập thể lao động chúng tôi đã từng bước tạo được niềm tin và khẳng định được thương hiệu của mình. Công ty Vinasun đã tăng trưởng nhanh trong các năm (trong 9 tháng đầu năm doanh thu công ty đạt 3.068 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2014). Trong 9 tháng đầu năm 2015 lợi nhuận sau thuế đạt 247,3 tỷ đồng (tăng 7% so với cùng kỳ năm 2014). Đời sống người lao động ngày càng được cải thiện hơn, chúng tôi luôn hoàn thành mọi trách nhiệm nghĩa vụ đúng pháp luật nhà nước, chăm lo các đối tượng chính sách và chung sức giữ gìn biên giới thiêng liêng của tổ quốc”.

Ý kiến của bạn

Bình luận