Công ty vận tải Duy Phong bị “soi” do vi phạm chở hàng quá tải trọng

Hoạt động Ban ATGT 08/05/2015 11:28

Trong thời gian qua, Công ty CPTM&VT Duy Phong liên tục vi phạm chở hàng quá tải trọng cho phép và điều khiển phương tiện lưu thông ngược chiều trên Q.Lộ 5.


Xe quá tải Duy Phong đi vào đường ngược chiều vượt quá tải hơn 200% tải trọng cho phép.

Xe quá tải Duy Phong đi vào đường ngược chiều vượt quá tải hơn 200% tải trọng cho phép.

Ông Vũ Đỗ Anh Dũng –  Phó Tổng cục trưởng Tổng cục ĐBVN cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh của các cơ quan báo chí, Tổng cục ĐBVN cùng các đơn vị liên quan đã tiến hành làm việc và lập biên bản đối với Công ty CPTM&VT Duy Phong và tiến hành “thắt chặt” kiểm soát đối với Công  ty này.

Theo đó, Tổng cục ĐBVN đề nghị Sở GTVT Hải Phòng tổ chức ký cam kết không xếp hàng lên phương tiện vượt quá tải trọng cho phép đối với các đơn vị đầu nguồn hàng, kho bãi trên địa bàn Hải Phòng; tổ chức kiểm tra việc thực hiện cam kết của Công ty CPTM&VT Duy Phong ký ngày 21/4/2015 và sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật nếu sai phạm nội dung cam kết.

Ngoài ra, Tổng cục ĐBVN yêu cầu Sở GTVT Hải Phòng phối hợp với các Sở GTVT, CSGT đường bộ địa phương cung cấp các thông tin xử lý người điều khiển phương tiện của Công ty CPTM& VT Duy Phong bị xử lý vi phạm đối với các hành vi gây mất ATGT và vượt quá tải trọng cho phép để có cơ sở xử lý tiếp theo.

V.T Vũ

Ý kiến của bạn

Bình luận