Công ty lốp xe Bridgestone tham gia Ngày trái đất 2015

Doanh nhân 25/04/2015 11:02

Chương trình năm nay mang chủ đề “Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường”


Chương trình năm nay mang chủ đề “Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường”.
Chương trình năm nay mang chủ đề “Rèn luyện sức khỏe, thân thiện môi trường”

Đây là lần thứ 2 mạng lưới Ngày trái đất thế giới ủy quyền tổ chức chương trình tại Việt Nam. Sự kiện được tổ chức ngày 19/4 với sự tham gia của hoa hậu Ngọc Hân – Đại sứ chương trình, khách mời đặc biệt – Á hậu Hoàng My và hơn 3.000 người.

Hướng đến mục tiêu rèn luyện kỹ năng sống, chương trình tập trung khai thác các hoạt động vận động vui khỏe giúp xóa bỏ sự lười biếng tránh xa các hoạt động nguy hại đến sức khỏe và tinh thần cổ vũ phá vỡ giới hạn bản thân. Chương trình gồm 3 sự kiện chính:

Green Run - đường đua mới lạ và quy mô. Người tham gia sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật từ vật liệu tái chế được sắp đặt một cách thú vị. Trước đó, người tham gia sẽ phải vượt qua cuộc thi Win Myself nhằm phá vỡ giới hạn và chiến thắng bản thân.

Crazy Dance – ở sự kiện này, người tham gia có thể thỏa sức nhảy tự do (freestyle) với hơn 1.500 người khác. Ngoài ra, để truyền tải thông điệp mạnh mẽ, Ngày trái đất 2015 còn tổ chức màn trình diễn Flashmob quy mô với hai bài hát chủ đề “Đừng ngồi yên trong góc tối” và “Waving flag” với thông điệp vực dậy tiềm lực của mỗi người và chinh phục đỉnh cao mới.

Chung kết Cuộc thi Sáng tạo Game ECO là sự tranh tài của ba đội xuất sắc lọt vào bán kết (ngày 22/3). Với các ý tưởng độc đáo nhằm kêu gọi mọi người tái chế các vật liệu đã qua sử dụng giúp ích cho cuộc sống, cuộc thi còn khai thác được tinh thần đồng đội của các đội chơi.

Đồng tổ chức chương trình, Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam, ông Hiroyuki Saito cho biết: “Chúng tôi kết hợp chặt chẽ với UNESCO chung tay bảo vệ môi trường, cùng phá vỡ rào cản để phát triển bản thân làm bừng lên sức mạnh tiềm tàng của con người và đó là mục tiêu nhân văn mà Bridgestone Việt Nam mong muốn hướng đến”.

Chương trình còn có nhiều hoạt động khác như: gian hàng xanh (bày bán các sản phẩm handmade và tái chế của các bạn sinh viên và trẻ thiểu năng); đổi túi tự hủy sinh học; cuộc thi rung chuông vàng môi trường… Chương trình được dẫn dắt bởi VJ Quang Bảo, cùng sự góp mặt của một số ngôi sao, ca sĩ trẻ.

Theo Vnex

Ý kiến của bạn

Bình luận