Công ty cà phê 705 Gia Lai:Ngang nhiên vi phạm còn thách thức công luận

Tác giả: Gia Lai

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 11/09/2020 16:05

Chiếm dụng hành lang Tỉnh lộ 664 để cho thuê họp chợ trái phép gây mất ATGT, đại diện Công ty cà phê 705 Gia Lai còn lớn tiếng thách thức.


Sau khi Tạp chí GTVT có bài phản ánh, “tử thần” rình rập chợ tự phát chiếm Tỉnh lộ 664- Gia Lai, PV đã có buổi làm việc với ông Vũ Tiến Hợp, Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính – Công ty cà phê 705 để làm rõ vụ việc công ty này  chiếm dụng hành lang ATGT đường bộ cho các hộ dân thuê họp chợ tự phát thu lợi bất chính, ông Hợp cho rằng, không có việc Công ty cho thuê,  mà do tình trạng người dân tập trung họp chợ đông đúc ngay cổng công ty, không đuổi được nên công ty giao cho Công đoàn công ty quản lý vấn đề đó. Cụ thể là  anh Trần Xuân Khiển, Trưởng phòng Kế hoạch, phụ trách quản lý.

0011
Công ty cà phê 705 thu tiền hàng tháng đối với các hộ buôn bán tại chợ tự phát chiếm hành lang ATGT ngay trước cổng cơ quan

Qua đó, thu mỗi người mấy trăm nghìn đồng hàng tháng để làm quỹ Công đoàn cơ quan. “Việc thu chi cụ thể thế nào để tôi về hỏi lại cụ thể anh Khiển sẽ thông báo lại sau…” ông Hợp nói.

Tuy nhiên, hôm sau PV liên hệ lại thì ông Hợp lập tức trở mặt nói qua điện thoại: “Các anh muốn làm gì các anh làm, việc chúng tôi làm chúng tôi cứ làm...", rồi cúp máy.

                 Người dân thuê chỗ ngồi buôn bán lấn chiêm lòng lề đường trước cổng Công ty Cà phê 705 

Việc lấn chiếm hành lang ATGT, cho thuê họp chợ trái phép của Công ty cà phê 705, xã Ia Krai, huyện Ia Grai đang thể hiện sự coi thường phát luật, bất chấp những rủi do mất ATGT đối với các hộ dân buôn bán và người tham gia giao thông.

Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn

Bình luận