Công nhân Canada giấu 22 miếng vàng trong trực tràng

Đường dây nóng 05/02/2017 17:05

Một công nhân ở nhà máy đúc tiền Canada đã qua mặt các trạm kiểm soát an ninh bằng cách giấu vàng trong trực tràng của mình.

zing_trom_vang
Thủ thuật của Lawrence đã qua mặt hệ thống kiểm tra an ninh. Ảnh: Daily Mail.

Leston Lawrence, 35 tuổi, cựu nhân viên của nhà máy đúc tiền Hoàng gia Canada, lấy trộm và giấu 22 miếng vàng trong trực tràng. Thanh niên này phải nhận bản án 30 tháng tù giam và hoàn trả toàn bộ số tiền tương đương với lượng vàng đã ăn cắp.

Người này bị bắt sau khi bán 17 miếng vàng cho cửa hàng Ottawa Gold Buyers và kiếm được khoản lợi nhuận 130.000 USD (gần 3 tỷ đồng). Lawrence sử dụng số tiền đó để mua một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Jamaica và chiếc thuyền tại Florida.

Nhóm điều tra khẳng định họ tìm thấy tang vật gây án trong tủ đồ của Lawrence. “Có thể nam thanh niên đã sử dụng những vật dụng này để đưa những miếng vàng vào trực tràng thông qua hậu môn của mình”, thẩm phán Peter Doody cho hay.

Trong khoảng thời gian 2008 - 2015, công việc của Lawrence tại nhà máy là vệ sinh vàng và đôi khi làm việc một mình trong khu vực không có camera giám sát. Vụ việc không có bất kỳ đoạn video nào được ghi lại hay nhân chứng. Thủ đoạn của Lawrence chỉ bị phát hiện khi nhân viên ngân hàng cảm thấy nhiều điều bất thường với số tiền trong tài khoản của thanh niên 35 tuổi này.

Lawrence qua mặt được cổng kiểm soát an ninh và lực lượng bảo vệ nhiều lần. Sau vụ việc, nhà máy đúc tiền Hoàng gia Canada tăng cường an ninh giám sát, nâng cấp hệ thống camera.

Ý kiến của bạn

Bình luận