Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tuyên dương các gia đình hạnh phúc tiêu biểu

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 01/07/2016 05:37

Các hoạt động trong ngày hội gồm tọa đàm "Làm bạn với con" và tuyên dương các gia đình hạnh phúc tiêu biểu, trao học bổng cho các em...

IMG_6129
Ông Hà Trung Thành đến từ Học viện Cán bộ Tp.HCM trao đổi với các CBNV về cách làm bạn với con trong gia đình

Ngày 29/6, nhân kỉ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2015), Công đoàn Sở GTVT Tp.HCM đã tổ chức buổi hội nghị nhằm tuyên dương các gia đình hạnh phúc tiêu biểu. Thông qua buổi hội nghị, các cán bộ CNVC của Sở còn được lắng nghe buổi tọa đàm “Làm bạn với con” và lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em có thành tích học tập xuất săc.

Qua 15 năm, ngày gia đình Việt Nam đã trở thành một sự kiện nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyển thống của gia đình Việt. Trong mỗi năm qua, Công đoàn Sở GTVT Tp.HCM đều tổ chức tuyên truyền cho các cán bộ nhân viên giá trị cao đẹp đó. Mỗi cán bộ nhân viên đều phải tự ý thức trách nhiệm, cố gắng phát triển sự nghiệp và xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc.

Năm 2016 với chủ đề “ Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”, Công đoàn Sở hy vọng toàn thể CBNV luôn phấn đấu để trở thành một cán bộ giỏi trong công việc và là một người cha tốt một người mẹ hiền.

IMG_6122
Bà Tào Thị Ánh Tuyết đại diện Công Đoàn Sở GTVT TP.HCM phát biểu khai mạc hội nghị

Tại buổi hội nghị, Công đoàn Sở đã tổ chức tuyên dường 29 gia đình tiêu biểu, hạnh phúc nuôi dạy con tốt. Trong đó có gia đình chị Nguyễn Lâm Phương Thảo (Thuộc Khu QLGTĐT số 2) được tuyên dương cấp Thành phố. Khen thưởng 9 cháu có thành tích học tập xuất sắc. Đồng thời tặng 4 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập, và tặng 8 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ý kiến của bạn

Bình luận