Công Đoàn Sở GTVT Tp.HCM tổng kết phong trào thi đua trong năm 2015

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
24/01/2016 06:09

Với việc triển khai nhiều phong trào thi đua, trong năm 2015 Công Đoàn Sở GTVT TP.HCM đã có những đóng góp tích cực cho việc phát triển ngành GTVT.

 

 

IMG_0294
Công Đoàn Sở GTVT Tp.HCM trao tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2015

Chiều ngày 21/1 tại Hội trường Sở GTVT Tp.HCM , Công Đoàn Sở phối hợp với Liên Đoàn lao động thành phố tổ chức buổi lễ tổng kết phong trào thi đua trong năm 2015 và trao tặng bằng khen cho các đơn vị đã có những sáng kiến, giải pháp cũng như việc hoàn thành tốt các phong trào thi đua trong năm.

Trong năm 2015,  Công Đoàn Sở GTVT Tp.HCM đã phát động 3 đợt thi đua dành cho các cán bộ, nhân viên đang công tác tại các đơn vị như: Phong trào thi đua “ Lao động giỏi – lao động sáng tạo”, “ Thi đua thực hiện năm ATGT 2015”, “ Phong trào thi đua xanh – sạch – đẹp”, “An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, các tổ chức hoạt động văn hóa”…

Kết quả đạt được trong năm đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhiều sáng kiến mới được đưa ra và áp dụng vào công tác quản lý. Bên cạnh đó, nổi bật nhất là phong trào thực hiện năm ATGT 2015 bằng việc siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện với phương châm “ tính mạng con người là trên hết” góp phần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, cũng như các doanh nghiệp vận tải của người dân trên địa bàn thành phố.

IMG_0301
 Ông Bùi Xuân Cường, giám đốc Sở GTVT TP.HCM trao tặng bằng khen cho các cá nhân, tổ chức có thành tích tốt

 Trong phong trào thi đua “lao động giỏi – lao động sáng tạo”, Công Đoàn đã vinh dự nhận được 23 sáng kiến, giải pháp cải tiến của các cá nhân, đơn vị đã hiến kế cho công tác quản lý của ngành GTVT. Cụ thể như sáng kiến của Trung tâm Quản lý Đường hầm sông Sài Gòn về “ Chương trình quản lý số liệu TNGT trên địa bàn thành phố” hay giải pháp đẩy nhanh tiến độ đầu tư, phát triển tuyến du lịch đường thủy nội đô dọc kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè…

IMG_0285
 Ông Bùi Xuân Cường, giám đốc Sở GTVT TP.HCM biểu dương Công Đoàn Sở đã có những hoạt đống thiết thực trong năm 2015

 Ông Bùi Xuân Cường, giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã gửi lời cám ơn đến các cán bộ, nhân viên trong Sở đã có những sáng kiến, giải pháp tốt áp dụng trong công tác quản lý của Sở GTVT Tp.HCM nói riêng và ngành GTVT nói chung. Trong thời gian tới, các sáng kiến cần được theo dõi để có định hướng phát triển tốt. Chúng ta cũng cần có những nghiên cứu bổ sung, cũng như mở rộng phạm vi để các sáng kiến được áp dụng rộng rãi trên nhiều địa phương khác nhau.

Ý kiến của bạn

Bình luận