Công an "xông" ra đường dọn bùn trên Quốc lộ 1

Nhật ký cảnh sát 01/11/2016 03:46

Thấy bùn, đất đá từ các vạt núi bị sạt lở tràn xuống đường sau mưa lớn, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã huy động lực lượng dọn dẹp.

 

Cảnh sát dọn bùn trên quốc lộ 1
Công an thị xã Kỳ Anh dọn bùn đất trên quốc lộ 1A. Ảnh: D.T

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, tỉnh Hà Tĩnh hai ngày qua có mưa lớn, lượng mưa tại Sơn Kim 119 mm; Chu Lễ 250 mm... Quốc lộ 1 đoạn qua phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) ngập nặng vào tối qua. Khi nước rút, bùn và đất đá từ các vạt núi bị sạt lở tràn xuống đường kéo dài hàng chục mét, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Nhận được thông tin, các cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Kỳ Anh đã xuống đường từ 2h giúp người dân di dời tài sản. Sáng nay, hàng chục chiến sĩ đã chuẩn bị xẻng, xe cút kít để dọn bùn, đất đá đang vương vãi giữa quốc lộ, đồng thời một tốp khác hướng dẫn phương tiện đi theo đường tránh. 

Đại úy Kiều Viết Thành, Đội phó Cảnh sát giao thông Công an thị xã Kỳ Anh cho biết tới 8h, đoạn đường được lưu thông. "Để tránh nguy hiểm cho người đi đường, chúng tôi đã cắm chốt ở đây nhiều giờ cho đến khi xử lý xong sự cố", đại úy Thành nói.

Theo dự báo của Đài khí tượng thủy văn Hà Tĩnh, từ đêm 31/10 đến ngày 1/11 mưa lớn tiếp tục xảy ra diện rộng, lũ các sông sẽ lên cao. Trong khi đó tỉnh vừa trải qua một đợt mưa lũ lớn từ ngày 14 đến 16/10, gây thiệt hại lớn về người, tài sản. 

Ý kiến của bạn

Bình luận