Công an vào cuộc vụ xe ôm truyền thống "đánh hội đồng" tài xế GrabBike

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Ý kiến 26/09/2017 16:05

Lực lượng chức năng đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý vụ hỗn chiến giữa nhóm xe ôm truyền thống với tài xế GrabBike

h1
Nhóm xe ôm truyền thống vây đánh hội đồng tài xế GrabBike (ảnh từ Clip)

Ngày 26/9, Công an xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn cho biết, sau khi xảy ra vụ việc lực lượng chức năng đã có mặt ghi nhận và đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý một nhóm người gây mất ANTT trước cổng bến xe An Sương, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn ngày 25/9.

Theo điều tra ban đầu vụ việc xuất phát từ việc một tài xế GrabBike đến trước cổng bến xe An Sương đón khách và xảy ra mâu thuẫn với nhóm xe ôm truyền thống tại khu vực. Sau khi hai bền cãi vã, lời qua tiếng lại thì nhóm xe ôm truyền thống xông vào đánh nam thanh niên chạy Grabike.

Trong quá trình đó, lực lượng công an xác định tài xế GraBike đã rút từ trong người ra một cây dũ 3 khúc tự vệ. Tuy nhiên, không có ai bị thương từ vật này. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt mời tài xế GraBike lên làm việc ngay trong chiều 25/9 và sáng ngày 26/9 lực lượng công an cũng làm việc với một số xe ôm truyền thống. 

Công an huyện Hóc Môn cũng xác nhận clip được đăng tải trên mạng xã hội là của tài xế Grabike bị đánh tại bến xe An Sương đúng như diễn biến mà công an đã lập hồ sơ. Theo đó, nhóm xe ôm truyền thống khá đông, vây ráp một tài xế Grabike, vụ việc khiến một số bàn ghế của quán nước gần đó bị xô lệch, hư hại. Sự việc xảy ra trong một vài phút và sau đó xuất hiện sự can thiệp từ cảnh sát giao thông.

Tài xế Grabike V.M.L. (ngụ quận 12, TP.HCM) cho biết mình là nhân vật trong clip, anh này đến đón khách tại trước cổng bến xe An Sương và bị nhóm xe ôm truyền thống gây sự, cho là tranh giành khách và đánh đấm gây thương tích. Tôi mong lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, tài xế L. giải bày.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành lập hồ sơ, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận