Colorado High Country – mẫu xe Chevrolet bán tải sắp có mặt tại Việt Nam

Đánh giá 22/07/2015 05:46

GM Việt Nam chuẩn bị ra mắt Chevrolet Colorado High Country nhằm tăng nhiệt trên phân khúc xe bán tải đang hết sức sôi động.

 

Colorado-High-Country-mẫu-xe-Chevrolet-bán-tải-mới
 

 Sau khi được ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3 vừa qua, Chevrolet Colorado High Country sẽ tiếp tục cuộc chinh phục khách hàng Đông Nam Á khi “tiến công” vào Việt Nam – nơi đang chứng kiến sự thống trị của Ford Ranger ở mảng xe bán tải. Đại diện truyền thông của GM Việt Nam cho biết xe sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới.

Được sản xuất nhằm hướng tới các khách hàng ở đô thị nên Chevrolet Colorado High Country mang dáng vẻ hiện đại và sang trọng, thay vì hầm hố, đầm chắc như các mẫu bán tải khác. Tuy nhiên, vẻ nam tính vẫn được thể hiện rõ trên các đường nét thiết kế của xe. Điều đó thể hiện trên đầu xe với cản trước lớn, lưới tản nhiệt rộng và thân xe với các đường gân nổi bật. Ngoại thất của Chevrolet Colorado High Country còn thêm phần thể thao khi được trang bị bộ la-zăng hợp kim cỡ 18inch.

Không gian bên trong của xe cũng đi theo xu hướng “xe du lịch hóa” đang xuất hiện trên nhiều dòng bán tải mới hiện nay. Theo đó, ghế lái có thể điều chỉnh điện 6 hướng, nội thất bọc da cao cấp, màn hình cảm ứng cỡ lớn được trang bị trên bảng tap-lô giúp hiển thị các thông tin giải trí cũng như dẫn đường.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ Duramax Diesel, tích hợp tăng áp, dung tích 2.8L, cho công suất 200 mã lực tại 3.600 v/ph, mô men xoắn 500Nm tại 2.000 v/ph. Các trang bị an toàn trên xe nổi bật có hệ thống kiểm soát làn đường, hỗ trợ phanh thủy lực, cân bằng tự động, hỗ trợ dừng ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo…

Tại thị trường Thái Lan, xe có giá 29.434USD (khoảng 640 triệu đồng) với bản 2WD và 31.600 USD (687 triệu đồng) với bản 4WD.

Ý kiến của bạn

Bình luận