Cơ trưởng "thú nhận" máy bay gặp lỗi, hành khách từ chối bay

30/07/2015 10:30

Nhiều hành khách đã từ chối lên chuyến bay của hãng hàng không Air Europa sau khi cơ trưởng “thú nhận” rằng máy bay gặp vấn đề với bộ phận phanh.


tapchigtvt-co-truong
Một máy bay của Air Europa

Daily Mail ngày hôm 28/7 đưa tin, chuyến bay số hiệu UX6028 của Air Europa ban đầu dự tính khởi hành từ đảo Ibiza, Valencia, Tây Ban Nha đi Madrid vào 9h40 tối theo giờ địa phương, tuy nhiên sau đó đã bị hoãn do cuộc đình công của nhân viên sân bay, tiếp theo là lỗi kĩ thuật.

Được biết, cơ trưởng của chuyến bay đã nói với các hành khách rằng họ chỉ có thể đi xa nhất là tới Palma de Mallorca, quần đảo Baleares, Tây Ban Nha vì máy bay đang gặp vấn đề với hệ thống phanh.

Nghe được tin này, 50 hành khách đã quyết định từ chối lên chuyến bay, trong khi những hành khách còn lại nói rằng họ vẫn sẽ lên máy bay để đón chuyến bay chuyển tiếp.

Cuối cùng chuyến bay UX6028 vẫn được cất cánh và đã hạ cánh an toàn tại Palma de Mallorca. Các hành khách sau đó đã lên một máy bay khác để tiếp tục hành trình tới Madrid.          

Trả lời tờ MailOnline Travel, đại diện hãng hàng không Air Europa đã xác nhận vụ việc và cho biết: “Chuyến bay UX6028 từ Ibiza tới Madrid vào ngày Chủ nhật, 26/7 đã thay đổi đường bay so với ban đầu vì trục trặc kĩ thuật nhỏ. Tuy nhiên máy bay vẫn đảm bảo các quy định về an toàn kĩ thuật và đã hạ cánh an toàn tại Palma de Mallorca”.

Ý kiến của bạn

Bình luận