Cố tình đâm hai ôtô đỗ chắn lối, tài xế phải đền 40.000 USD

04/12/2019 20:46

Tài xế nhấn ga tông thẳng vào xe đứng trước lối vào ngôi nhà mặt ngõ tại tỉnh Samut Prakan, hôm 30/11.

 

Honda-City-1-7624-1575426159
Chiếc Honda City bị móp nặng phần đuôi. Ảnh: Amarin TV

Passakorn Petchlumli, 42 tuổi, nói rằng đã mất bình tĩnh khi phải chờ cả tiếng để người khác rời chiếc ôtô khỏi chỗ đỗ phía trước cửa nhà một người bạn của mình. 

Video cho thấy chiếc bán tải của Passakorn xông tới từ một khoảng cách khá xa, đâm thẳng vào đuôi một ôtô hiệu Honda và dồn xe này vào một ôtô bán tải phía trước. Ít nhất hai cú đâm mạnh được thực hiện.

"Tôi xin nhận lỗi. Tôi đã không kiểm soát được cơn giận dữ vào tối hôm đó", Passakorn nói. "Tôi chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra".

Hai "nạn nhân", một chiếc Honda City và một xe bán tải hiệu Chevrolet, khi đó đỗ phía lề đường đối diện lối vào nhà người bạn của Passakorn. Sau khi thực hiện những cú đâm, người đàn ông này bỏ trốn.

"Làm ơn hãy chia sẻ", Puy Narin Puttarun, một trong số hai tài xế có xe bị đâm, viết trên Facebook. "Tổ trưởng dân phố nói ai cũng có thể đỗ xe ở đó vì là khu vực chung. Tôi không chặn lối vào ngôi nhà kia, tôi không biết tại sao anh ta làm thế".

Con ngõ có chiều rộng khoảng tám mét. Trước cửa ngôi nhà người bạn của Passakorn lại có một số chậu cây, thêm một chiếc ôtô đỗ dọc nên chiều rộng ngõ chỉ còn khoảng bốn-năm mét. Để lái chiếc bán tải vòng vào nhà bạn, Passakorn có thể đụng trúng chiếc City. Vì thế người đàn ông này tìm cách liên lạc với chủ xe kia nhưng không được, và sau khoảng một tiếng chờ đợi đã nổi giận và hành động bốc đồng.

Vụ việc sau đó được cảnh sát xử lý. Cả Passakorn và người bạn, đã có lần xích mích với hàng xóm về chuyện để xe, đều bị cáo buộc tội gây thiệt hại tài sản của người khác. Passakorn phải bồi thường tổng cộng 40.000 USD cho hai chủ xe bị hư hỏng.

Ý kiến của bạn

Bình luận