Cô gái chấn thương sọ não, nằm viện cả tháng không có người thân đến

Tác giả: theo tổ quốc

saosaosaosaosao
Xã hội 27/11/2018 05:53

Sau tai nạn, cô gái trẻ được chuyển từ bệnh viện huyện lên bệnh viện Xanh Pôn để điều trị, thế nhưng từ đó đến nay gần 1 tháng, người nhà nạn nhân vẫn chưa đến nhận. Phía bệnh viện vô cùng lo lắng, mong muốn người nhà nhanh chóng về bệnh viện để nhận và chăm sóc cho nạn nhân.


 

vien-4-15432113243521014833929

Ngày 26/11, đại diện bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiếp nhận một bệnh nhân điều trị vì tai nạn giao thông, thế nhưng gần 1 tháng nay người thân vẫn chưa đến nhận.

Theo đó, ngày 1/11 vừa qua bệnh viện tiếp nhận trường hợp nữ bệnh nhân là một cô gái trẻ được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Đan Phượng, Hà Nội cấp cứu trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não sau tai nạn giao thông.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân đã trải qua cuộc phẫu thuật lớn vì tình trạng chấn thương sọ não.

Hiện tại nữ bệnh nhân này đang điều trị tại khoa Thần kinh, bệnh viện Xanh Pôn, các bác sỹ tại đây mong muốn người thân bệnh nhân này nhanh chóng nhận được thông tin và đến bệnh viện để chăm lo cho cô gái.

Chia sẻ với PV, bác sĩ Dương Trung Kiên, Phụ trách khoa Thần kinh cho biết, mọi công tác đối với bệnh nhân thì có nhân viên y tế chăm hoàn toàn nhưng nhìn bệnh nhân một mình trên giường bệnh, ai nấy đều chạnh lòng. 

"Chúng tôi mong rằng trong thời gian không lâu nữa, nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà người thân sẽ tìm được bạn ấy”.

Độc giả biết thông tin về bệnh nhân xin vui lòng liên hệ Phòng Công Tác xã hội bệnh viện Xanh Pôn theo số điện thoại 0243.734.6836.

Ý kiến của bạn

Bình luận