Cô dâu, chú rể chết thảm ngay trong ngày cưới

26/08/2019 06:33

Chú rể Harley Morgan vẫn mặc bộ vest màu sậm và cô dâu Rhiannon Boudreaux xinh đẹp trong chiếc váy cưới khi họ qua đời. Vụ tai nạn xảy ra chỉ ít phút sau khi họ trao nhẫn cưới cho nhau.

 

doi-tre-chet-sau-cuoi-1566705524920494720231
Chú rể Harley Morgan mới 19 tuổi và cô dâu Boudreaux cũng chỉ 20 tuổi - Ảnh chụp màn hình

Chú rể Harley Morgan mới 19 tuổi và cô dâu Boudreaux cũng chỉ 20 tuổi. Họ được xác nhận đã chết từ thẩm phán hòa giải của quận Cam là Joy Dubose-Simonton ở bang Texas. 

Nữ thẩm phán Joy cũng là người đã tác hợp cho đôi trẻ nên duyên vài phút trước đó, theo Hãng thông tấn AP.

Cảnh sát Keith Longlois cho biết trước khi tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều 23-8 (giờ địa phương), cặp vợ chồng mới cưới đã làm xong hôn lễ và lên xe lái đi.

Cảnh sát cho biết chú rể vừa lái xe rời lễ đường để lên đường cao tốc năm làn thì một chiếc xe kéo cần cẩu đang chở một máy kéo hạng nặng đâm sầm vào xe của họ.

Vụ va chạm lớn đến mức các nhân chứng cho biết chiếc xe của cặp vợ chồng trẻ bị lật nhiều vòng trước khi rớt xuống đường mương ven đường.

Danh tính người lái xe kéo chưa được tiết lộ nhưng cảnh sát Longlois cho biết tài xế đang hợp tác với bên điều tra và sẽ chịu xét nghiệm ma túy cũng như độ cồn.

"Tôi phải ngồi đây và chứng kiến hai người con của mình thiệt mạng chỉ 5 phút sau khi cưới", mẹ của chú rể LaShawna Morgan than khóc.

Ý kiến của bạn

Bình luận