Clip: Tài xế thất kinh khi lĩnh trọn túi nôn từ chiếc ôtô ngược chiều

Ý kiến 08/02/2017 05:37

Chiếc ô tô bất ngờ hứng trọn túi nôn từ một ô tô chạy ngược chiều khiến tài xế "dở khóc dở cười".

 

Clip: Tài xế thất kinh khi lĩnh trọn túi nôn từ chiếc ô tô chạy ngược chiều. Nguồn: facebook

Cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn clip được camera hành trình ghi lại hình ảnh chiếc ô tô đang di chuyển trên đường thì bất ngờ bị một túi nôn của người ngồi trên xe ô tô chạy ngược chiều ném thẳng vào kính lái. Túi nôn vỡ tung, bắn tung tóe trên kính chắn gió và che khuất tầm nhìn, tại xế nhanh chóng bật cần gạt, sau đó dừng lại kiểm tra xe. 

Chắc hẳn chủ nhân của chiếc túi nôn ấy không thể tưởng tượng được những chiếc ô tô, xe máy hay chính những người đi đường dính phải dịch nôn này sẽ ra sao. Nhưng những vụ tai nạn, sự sốc về tinh thần, cái ngao ngán về hành vi tạo nên những hệ quả không dễ xóa đi chút nào.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều bày tỏ bức xúc với hành vi thiếu ý thức của những người ngồi trên chiếc ô tô chạy ngược chiều. 

"Vẫn biết cầm túi nôn theo bên mình trên suốt quãng đường thì sẽ rất khó chịu, nhưng hành động vứt túi nôn bừa bãi vừa gây mất vệ sinh vừa ảnh hưởng đến an toàn giao thông. Chẳng may tài xế bị che khuất tầm nhìn, xe mất lái thì thật nguy hiểm", tài khoản C.K chia sẻ. 

"Mình từng chứng kiến cảnh khách đi xe liên tỉnh quăng túi nôn xuống đường, bẩn không tả được. Vứt thẳng tay mà không nghĩ đến người nào đó sẽ chẳng may hứng trọn cả cái túi ấy vào xe hay vào người thì sẽ mất vệ sinh như thế nào. Sợ quá đi!", tài khoản Q.V. bày tỏ.  

Ý kiến của bạn

Bình luận