Clip: Những pha sang đường ẩu khiến người đi đường hú vía

10/08/2021 14:58

Những cú sang đường liều lĩnh, bất ngờ khiến người đi chiều ngược lại không kịp trở tay.

Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều đoạn clip của các tài xế lái xe đi đường ghi lại cảnh người điều khiển xe ô tô, xe máy, xe đạp... sang đường thiếu ý thức gây mất toàn giao thông cho bản thân và những người khác. 

Điển hình như sự việc diễn ra trên cầu Thăng Long - Hà Nội vừa qua. Chiếc xe tải đột ngột chuyển làn không xi nhan gây ra ức chế đối với các phương tiện khác. Mặc dù không xảy ra va chạm nhưng hành động này khiến giao thông trên đường bị ùn tắc tạm thời.

Hoặc trường hợp một người phụ nữ (trung tuổi) đạp xe trên QL5 hướng Hà Nội – Hải Phòng. Khi qua địa phận trên thì sang đường khong quan sát khuất sau một chiếc xe Ben. Hậu quả, người phụ nữ đã xảy ra va chạm với một chiếc xe container chạy cùng chiều với tốc độ khá cao. Va chạm mạnh khiến nạn nhân văng mạnh xuống đường, bất tỉnh tại chỗ. Người phụ nữ được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng. Xe container dừng cách hiện trường khoảng 100m.

Trường hợp chiếc xe Van sang đường thiếu quan sát bị xe đầu kéo đâm xoay tròn. Theo đoạn clip được chia sẻ thì vụ va chạm may mắn không có thương vong về người, nhưng chiếc xe thì bị hỏng khá nặng. Hiện cư dân mạng vẫn đang tranh luận xem lỗi thuộc về xe Van sang đường thiếu quan sát hay xe đầu kéo chạy quá nhanh.

Qua những vụ việc trên là 1 lời cảnh tỉnh cho người đi đường. Hãy nhớ quan sát khi sang đường đừng vì 1 phút bất cẩn mà cả đời hối hận.

Ý kiến của bạn

Bình luận