[Clip] Máy bay Dubai rơi tại Nga, ít nhất 55 người thiệt mạng

19/03/2016 10:08

CNN và Xinhua đưa tin tất cả 55 hành khách và phi hành đoàn có mặt trên máy bay Boeing 737, chuyến bay từ Dubai tới thành phố Rostov, Nga đã thiệt mạng sau khi máy bay bị rơi ngay tại sân bay tại Nga.

Máy bay Dubai rơi tại Nga, ít nhất 55 ngươ
 Một chiếc máy bay của hãng FlyDubai đã bị rơi khi chuẩn bị hạ cánh ở Rostov của Nga.

Cơ quan kiểm soát không lưu địa phương nói với truyền thông Nga, máy bay Boeing có số hiệu FZ981 của hãng hàng không giá rẻ FlyDubai đã gặp tai nạn trong khi hạ cánh xuống phía Nam thành phố Rostov on Don, thủ phủ tỉnh Rostov của Nga.

CNN và Xinhua đưa tin tất cả 55 hành khách và phi hành đoàn có mặt trên máy bay Boeing 737, chuyến bay từ Dubai tới thành phố Rostov, Nga đã thiệt mạng sau khi máy bay bị rơi ngay tại sân bay của Nga. Nguyên nhân được xác định là do tầm nhìn kém dẫn đến việc máy bay bị trật đường bay.

"Theo thông tin ban đầu, chiếc Boeing 737 đã rơi khi chỉ còn 50-100m đường bay nữa. Số phận của hành khách và phi hành đoàn vẫn còn đang được xác định thêm", Xinhua đưa tin.

Hãng tin RT cũng đưa thêm một đoạn video ngắn được cho là ghi lại từ camera an ninh gần đó cảnh cháy nổ khi máy bay 737 rơi xuống đất.

Lực lượng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để dập tắt đám cháy. Theo dự kiến, sân bay cũng sẽ đóng cửa tới 6h sáng theo giờ địa phương.

FlyDubai là hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở đặt tại Dubai, Các tiểu vương quốc Ả-Rập thống nhất (UAE).

Dưới đây là một đoạn video ngắn được cho là ghi lại từ camera an ninh gần đó cảnh cháy nổ khi máy bay 737 rơi xuống đất.

Ý kiến của bạn

Bình luận