Chuyến bay hạ cánh khẩn cấp vì suýt rơi...cánh máy bay

20/10/2015 06:10

Hành khách của hãng hàng không Monarch Airlines đã được phen hết hồn khi phần cánh của máy bay suýt rơi ra ngay trong chuyến bay.

hacanh1

Daily Mail ngày 18/10 đưa tin, chuyến bay số hiệu ZB654 của hãng hàng không Monarch Airlines chở 154 hành khách đã buộc phải quay đầu trở lại sân bay Manchester, Anh khi đang trên đường tới Malaga, Tây Ban Nha do sự cố kĩ thuật.

Chuyến bay khởi hành vào 8h sáng ngày hôm qua theo giờ địa phương, dự kiến sẽ tới Malaga vào khoảng 11h30 sáng cùng ngày. Nhưng 2 tiếng sau khi cất cánh, phi hành đoàn đã phát hiện áp suất không khí trong cabin máy bay bị giảm đột ngột

Theo tờ Manchester Evening News, khi phi công cho hạ độ cao để tìm cách khắc phục sự cố áp suất thì hành khách phát hiện thấy một phần cánh gần như đã rời ra khỏi máy bay. Điều này đã khiến chuyến bay ZB654 buộc phải quay đầu trở lại.

hacanh2
Một phần cánh của máy bay đã bị rời ra. Ảnh: Daily Mail

Chuyến bay sau đó đã hạ cánh an toàn tại sân bay Manchester. Lực lượng cứu hỏa cũng đã được điều động tới sân bay đề phòng bất trắc. Toàn bộ 154 hành khách của chuyến bay sau đó đã được chuyển sang một máy bay khác để tiếp tục hành trình.

Trả lời MailOnline Travel, người phát ngôn của ban quản lý sân bay Manchester đã xác nhận sự cố xảy ra với chuyến bay ZB654 và cho biết đây chỉ là lỗi kĩ thuật nhỏ, không phải là trường hợp khẩn cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận