Chưa xuất hiện, Kia Optima đời 5 đã khiến Thế giới xe xôn xao

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/10/2019 06:40

Vừa được Kia Hàn Quốc chính thức hé lộ, mẫu sedan hạng D thế hệ mới Kia Optima sẽ có kiểu dáng sắc sảo và dữ dằn chưa từng thấy trước đây.

 

xedoisong_kia_optima_k5_1_cnsx

Thời đại thương hiệu Kia gắn liền với những mẫu xe rẻ tiền, nhàm chán đã chỉ còn nằm trong hoài niệm của nhiều người yêu xe. Kể từ năm 2007 tới nay, hình ảnh của Kia đã thay đổi hoàn toàn - từ một hãng xe giá rẻ với các sản phẩm nhàm chán để trở nên "có hồn", thú vị và tạo nên nhiều thiện cảm hơn. Và hãng xe Hàn Quốc này sẽ không dừng lại tại đây khi sắp tới, chiếc sedan hạng D Kia Optima thế hệ thứ 5 sẽ tiếp tục "gây sốc" bởi kiểu dáng cực cá tính của mình.

 Vừa được Kia tung hình hé lộ tại Hàn Quốc với tên gọi K5, Optima 2020 sẽ thay thế cho đời xe cũ vốn mới chỉ xuất hiện lần đầu vào năm 2015. Với lần trở lại này, Optima sẽ có thiết kế cực kỳ dữ dằn và thể thao. Ngoài vòm mui cong về phía sau với đuôi ngắn theo kiểu coupe 4 cửa, chiếc xe còn có lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng của Kia được đặt lõm vào bên trong phần đầu xe, nối liền các đèn pha LED với dải sáng ban ngày hình chữ Z.

xedoisong_kia_optima_k5_2_hnyp

 Chỉ riêng chi tiết này đã khiến cho Optima thế hệ mới trông "chiến" hơn nhiều. Trong khi đó, phần đuôi xe đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần ấn tượng với một thanh nẹp chrome chạy ngang, song song là dải đèn LED thanh mảnh đứt đoạn về chính giữa. Không chỉ hé lộ về thiết kế của ngoại thất, Kia còn tung ra bản vẽ phác của nội thất Optima mới. Và cabin xe cũng ấn tượng không kém với thiết kế tối giản và bảng đồng hồ kèm hệ thống giải trí nối liền qua 2 màn hình rộng - xu hướng đang được nhiều hãng chạy theo hiện nay.

 Bên cạnh việc công bố những bức hình hé lộ đầu tiên này, Kia không nói chi tiết về thời điểm ra mắt chính thức của Optima/K5 thế hệ mới. Nhưng có thể chắc chắn rằng mẫu sedan hạng D thế hệ thứ 5 này sẽ sớm xuất hiện trong 2 tháng cuối năm.

Ý kiến của bạn

Bình luận