Chưa tìm ra tài xế xe khách bỏ trốn sau khi chèn qua người nạn nhân

23/04/2015 15:19

Ngày 23/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang truy tìm chiếc xe khách (loại 50 chỗ ngồi màu trắng, bên sườn có ghi dòng chữ Samsung), gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.


Hiện Công an vẫn đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ trốn

Để xác minh đây có phải là xe của Công ty Samsung hay không, cơ quan Công an đã tiến hành rà soát các điểm đỗ của đơn vị này tại địa bàn các quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy. Đồng thời phối hợp với Công ty Samsung kiểm tra hệ thống định vị hành trình của các xe loại này.

Thế nhưng, đến hết ngày 22/4, tung tích chiếc xe gây tai nạn vẫn chưa được xác định.

Được biết, Công ty Samsung hiện có hàng trăm chiếc xe khách loại 45 và 50 chỗ ngồi. Những chiếc xe này được Samsung dùng làm xe đưa, đón cán bộ, công nhân viên.

Trước đó, ngày 21/4, tại ngã tư Cổ Nhuế – Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm), anh Kiều Văn Dũng (22 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) điều khiển xe máy mang BKS 30X1 – 8529 lưu thông theo hướng Phạm Văn Đồng – bến xe Mỹ Đình khi đến địa điểm trên thì bị chiếc xe khách đâm phía sau rồi ngã ra đường.

Lúc này, trời mưu rất to, chiếc ô tô không kịp xử lý lại chèn qua người anh Dũng khiến anh Dũng tử vong ngay sau đó. Sau khi gây tai nạn lái xe không dừng lại giải quyết vụ việc mà tiếp tục điều khiển chiếc xe bỏ chạy.

Quỳnh An

Ý kiến của bạn

Bình luận