Chủ xe Tesla sạc trộm điện của nhà dân, từ chối trả tiền điện

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 29/07/2019 10:01

Chủ xe Tesla Model 3 đã dùng dây nối câu trộm điện từ nhà dân không quen biết suốt 12 tiếng để sạc cho xe.


screenshot20190726at61620pm1564179397
Chiếc Tesla Model 3 sạc trộm điện suốt 12 tiếng. Ảnh: caranddriver.

Theo kênh truyền hình địa phương WPBF 25, chủ xe là người đàn ông sau khi câu trộm điện đã để lại xe rồi đi tiệc tùng qua đêm với bạn bè.

Vụ việc xảy ra hôm 19/7 tại Lake Worth, một khu vực gần phía nam bờ biển West Palm Beach (Florida, Mỹ). Danh tính chủ xe không được tiết lộ. Người này từ chối trả tiền cho chủ nhà bị câu trộm điện.

Giải thích cho hành động của mình, chủ xe Tesla Model 3 nói rằng chiếc xe đột nhiên hết pin trên đường tới nhà bạn, mà lúc đó đang là nửa đêm, nên không có cách nào khác phải sạc điện cho xe.

Thật trùng hợp, bộ dây nguồn 120 volt của Tesla Model 3 lại phù hợp với ổ cắm của ngôi nhà gần đó.

Chủ nhà Phil Phil Fraumeni thức dậy sau khi nhận cuộc gọi của người làm vườn nói anh cần di chuyển chiếc Tesla Model 3 trắng ra khỏi bãi cỏ. Fraumeni đã rất ngạc nhiên và nói rằng anh không có chiếc Model 3 nào cả.

Thế rồi chủ nhà nhìn thấy chiếc Tesla Model 3 xuất hiện trước cửa nhà, vẫn đang câu điện vào ổ cắm ngoài hiên. Fraumeni đã chờ chủ xe vài tiếng trước khi gọi cho cảnh sát.

Chủ xe Tesla Model 3 không hề tỏ ra hối tiếc về hành động của mình. Người này không xin lỗi Fraumeni và cũng không trả tiền phí sạc điện.

Ý kiến của bạn

Bình luận