Chủ tịch huyện Côn Đảo tử vong trên BMW: Lời khai nhân chứng

Ý kiến 05/05/2017 09:31

Tôi mở cửa xe để kiểm tra thì thấy một người đàn ông bất động trên ghế lái. Xe bung túi khí trong khi khói trắng trong bốc lên ngùn ngụt...

 

Chủ tịch huyện Côn Đảo tử vong trên BMW

Hiện trường vụ tai nạn, Chủ tịch huyện Côn Đảo tử vong. Ảnh: Báo Vietnamnet

“Tôi mở cửa xe để kiểm tra thì thấy một người đàn ông bất động trên ghế lái. Xe bung túi khí trong khi khói trắng trong bốc lên ngùn ngụt. Tôi và những người có mặt tại hiện trường cố gắng đưa nạn nhân ra ngoài để ông không bị ngạt”, nhân chứng vụ Chủ tịch huyện Côn Đảo tử vong trên chiếc BMW cho hay.

Vào đêm ngày 3/5, ông Nguyễn Thành Chính (59 tuổi, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, Bà Rịa- Vũng Tàu) điều khiển xe ô tô hiệu BMW tông vào gốc cây bên quốc lộ 56 đoạn qua ấp Bắc, xã Hòa Long, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Vụ tai nạn khiến ông Chính tử vong.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Nguyễn Văn Hứng (61 tuổi)- một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn ông đang ngồi hóng gió trước sân.

“Tôi giật mình bởi tiếng va chạm khủng khiếp. Nghĩ 2 xe tải tông nhau, tôi chạy ra quốc lộ và kêu gọi những người trong gia đình ra kiểm tra. Đến mép đường, tôi thấy chiếc ôtô màu đen cắm đầu vào cây me”, ông Hứng cho hay.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, ông Hứng chạy đến mở cửa xe kiểm tra thì thấy người đàn ông bất động trên ghế lái. Xe bung túi khí trong khi khói trắng trong bốc lên ngùn ngụt. Ông Hứng cùng mọi người cố gắng đưa nạn nhân ra ngoài.

Ông Chính được đưa ra khỏi ô tô trong trạng thái mê man, toàn thân không trầy xước, không chảy máu. 2 thanh niên địa phương đã dùng xe máy đưa ông Chính đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, khoảng 1 giờ sau, họ quay về và nói rằng ông Chính đã tử vong.

Là một người có mặt tại hiện trường, bà Thu chia sẻ với Pv báo Trí Thức Trẻ, sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã báo cho lực lượng công an địa phương đến khoanh vùng hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo bà Thu, chiếc ô tô màu đen (ông Chính điều khiển) được kéo ra khỏi cây me rồi di chuyển đến cạnh quán cà phê gần đó. Đến chiều ngày 4/5, chiếc xe ô tô được xe cẩu đưa đi nơi khác.

Cũng theo báo Trí Thức Trẻ, vào chiều ngày 4/5, đại diện Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, nguyên nhân ban đầu việc ông Nguyễn Thành Chính (59 tuổi, Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, Bà Rịa- Vũng Tàu) tử vong là do tai nạn giao thông. Hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ hơn để đưa đến kết luận chính thức. 

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Chính cho gia đình tổ chức tang lễ.

Ý kiến của bạn

Bình luận